เทน ฮาก ยืนยันมาร์ติเนซ จะฟิตช่วยทีมก่อนจบซีซั่นนี้

เทน ฮาก ยืนยันมาร์ติเนซ จะฟิตช่วยทีมก่อนจบซีซั่นนี้
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างแน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์ติเนซ ถือเป็นกองหลังคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคที่มี เทน ฮาก เป็นกุนซือ โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ฝ่าเท้าไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนปีที่แล้ว และพักยาวมาตลอด จนกระทั่งได้กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วนั้น มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง บริเวณเอ็นหัวเข่าด้านใน และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71 ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทีมปีศาจแดงได้ออกแถลงการณ์ว่ากองหลังวัย 26 ปีจะต้องพักแข้งอย่างน้อย 8 สัปดาห์ แต่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด

ล่าสุด เทน ฮาก ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์ติเนซ ว่าจะสามารถฟิตกลับมาช่วยทีมก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลงได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ สำหรับ ลิช่า (มาร์ติเนซ) เขาเพิ่งจะกลับมาลงเล่นได้ไม่นาน และทุกคนก็คงได้เห็นแล้วว่าเขาช่วยทีมได้มากขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคนิคหรือสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"แน่นอนว่าตัวเขาผิดหวังมากๆ แต่เขาเป็นนักสู้ตัวจริง และจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน รวมถึงจะกลับมาช่วยได้อีกครั้งในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial