ผีเซ็งลิช่า-ลินเดอเลิฟเจ็บอีก ต้องพักอีกอย่างน้อย 1 เดือน

ผีเซ็งลิช่า-ลินเดอเลิฟเจ็บอีก ต้องพักอีกอย่างน้อย 1 เดือน
แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ สองกองหลังของทีมต้องพักแข้งอีกอย่างน้อย 1 เดือน หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ถือเป็นข่าวร้ายของทีมก่อนหน้าจะต้องลงเล่นในศึกแดงเดือด ที่จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้

ทีมปีศาจแดงยังต้องเจอกับปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บไม่เลิก หลังจากที่ล่าสุด ลินเดอเลิฟ แนวรับสารพัดประโยชน์ของทีมได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง หรือกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง มาจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ขณะที่ในเกมนัดดังกล่าว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่เจ็บเข่าและพักไปนานในช่วงก่อนหน้านี้ มีชื่อกลับมาเป็นตัวสำรองอีกครั้ง และถูกส่งลงไปเล่นแทน ลินเดอเลิฟ ที่เจ็บในช่วงนาทีที่ 69 ซึ่งปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าสามารถลงเล่นได้จนจบเกมโดยไม่มีปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตาม จากการแถลงครั้งล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "ลิช่า" ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องเพิ่มเติมในระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้ทั้งสองรายจะต้องพักไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน และจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในระหว่างนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่ากว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ก็อาจจะต้องรอถึงช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งกำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวของ มาร์ติเนซ และ ลินเดอเลิฟ ถือว่าเป็นข่าวร้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขามีปัญหาเรื่องเกมรับมาโดยตลอด อีกทั้งยังต้องพยายามทำผลงานในช่วงสุดท้ายให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสในการลุ้นพื้นที่ท็อป 4 แม้ว่าจะเหลือความหวังเพียงน้อยนิด รวมถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังจากที่ตอนนี้ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้แล้ว ซึ่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง หวังว่ากองหลังทั้งสองรายจะกลับมาช่วยทีมได้ทันก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง

สำหรับโปรแกรมพรีเมีนยร์ลีกนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเจอกับเกมหนักถืง 2 เกมติดต่อกัน โดยจะต้องออกไปเยือน เชลซี ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial