ผีเตรียมต่อสัญญาใหม่ไมนู หลังโชว์ผลงานสุดประทับใจ

ผีเตรียมต่อสัญญาใหม่ไมนู หลังโชว์ผลงานสุดประทับใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของทีม แม้ว่าเจ้าตัวจะยังเหลือสัญญาถึงปี 2027 ก็ตาม หลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ไมนู วัย 18 ปี เริ่มได้รับโอกาสลงสนามในชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ในฤดูกาลนี้จะถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมวางเป้าหมายว่าจะดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม ไมนู กลับได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น และต้องพักไปนานหลายเดือน ก่อนจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้ลงสนามเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 3-0 ซึ่งในเกมนัดดังกล่าวเจ้าตัวยังได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อีกด้วย

นับตั้งแต่เกมนั้นเป็นต้นมา ไมนู ก็เริ่มได้โอกาสลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นตัวหลักในแดนกลางของทีมในปัจจุบัน โดยในฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 13 เกมรวมทุกรายการ ทำไปแล้ว 2 ประตู และเพิ่งจะเป็นคนซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมปีศาจแดงบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้อย่างสุดมันส์ 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ด้วยผลงานอันโดดเด่นและน่าประทับใจ ทำให้มีรายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัว แม้ว่าสัญญาปัจจุบันจะยังมีอยู่จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 ก็ตาม โดยทีมปีศาจแดงต้องการที่จะปรับปรุงเรื่องของสัญญา, ค่าเหนื่อยและผลประโยชน์ต่างๆ ของกองกลางดาวรุ่งรายนี้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และเป็นการยืนยันว่าสโมสรมองว่า ไมนู คือหนึ่งในแกนหลักสำคัญของทีมในอนาคต

ทั้งนี้ รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุเพิ่มเติมว่า การเจรจาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และมีความคืบหน้าอย่างมาก โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่การเจรจาขั้นสุดท้ายจากทุกฝ่ายเพื่อบรรลุข้อตกลงในสัญญาใหม่เท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial