คอนเต้อย่างเซ็งสเปอร์สพ่าย ชี้ทีมตนควรได้อะไรมากกว่านี้

คอนเต้อย่างเซ็งสเปอร์สพ่าย ชี้ทีมตนควรได้อะไรมากกว่านี้
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวอย่างผิดหวังหลังจากที่ต้องแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้านไป 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยระบุว่าเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรมเอาเสียแลย และทีมของตนสมควรที่จะได้อะไรมากกว่านี้

สเปอร์ส เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางปัญหาการขาดผู้เล่นในแนวรุก หลังจากที่ ริชาร์ลิซอน และ ซน ฮึง-มิน ต่างบาดเจ็บและจะช่วยทีมไม่ได้จนกว่าจะจบฟุตบอลโลก ขณะที่ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก็เพิ่งจะหายเจ็บกลับมา และมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง ทำให้ คอนเต้ ต้องดัน อีวาน เปริซิช ขึ้นไปเล่นกองหน้าร่วมกับ แฮร์รี่ เคน

รูปเกมทั้งสองฝ่ายสู้กันได้อย่างสูสี แต่เป็น ลิเวอร์พูล ที่เฉียบคมมากกว่า เมื่อได้ประตูนำก่อน 2-0 ในครึ่งแรกจากผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทั้งสองประตู แม้ว่าในครึ่งหลัง แฮร์รี่ เคน จะตีไข่แตกให้ สเปอร์ส ไล่ขึ้นมาในนาทีที่ 70 แต่ก็ไม่เพียงพอ ก่อนที่จะต้องเป็นฝ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้ทีมไก่เดือยทองตกมารั้งอันดับ 4 หลังผ่านไป 14 เกม เก็บไป 26 แต้ม และถูก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขยับแซงไปอยู่อันดับ 3 แทน

หลังจบเกม คอนเต้ ชี้ว่าผลการแข่งขันดูจะไม่แฟร์สักเท่าไหร่เมื่อดูจากฟอร์มในสนาม และ สเปอร์ส น่าจะได้อะไรติดไม้ติดมือมากกว่านี้ หลังจากที่สามารถหาโอกาสยิงได้มากถึง 14 ครั้ง แต่ได้เพียงแค่ประตูเดียว และยังโชคร้ายที่มียิงไปโดนทั้งเสาและคาน โดยกล่าวว่า "ความพ่ายแพ้ในเกมนี้เป็นอะไรที่ยากจะบรรยาย เราสมควรที่จะได้อะไรมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากครึ่งแรกผมมีความสุขที่ได้เห็นความกระหายจากลูกทีม และสิ่งที่เราได้ทำในสนาม"

"เรากดดันใส่ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี แต่กลับเป็นฝ่ายต้องตามหลัง 2-0 ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ ในครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นมาก แต่ก็ต้องชมผู้รักษาประตูของพวกเขาด้วยที่ป้องกันได้ดี เรายังมีลูกยิงที่ไปโดนทั้งเสาและคาน ผลการแข่งขันในวันนี้มันเลยดูไม่แฟร์สำหรับเราสักเท่าไหร่"

"เรามีฟอร์มการเล่นที่ดีก็จริง แต่เกมแบบนี้มันยากที่จะอธิบาย ตอนนี้เราต้องเจอกับสถานการณ์ที่มีนักเตะบาดเจ็บหลายราย และตอนนี้เราต้องหาทางแก้ไขมัน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial