มิลาน สนใจดึง คอนเต้ คุมทัพซีซั่นหน้า

มิลาน สนใจดึง คอนเต้ คุมทัพซีซั่นหน้า
"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมบิ๊กเนมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึงตัว อันโตนิโอ คอนเต ยอดกุนซือจอมแท็คติค เข้ามาคุมทีมในอนาคต หลังจากที่ บอร์ดบริหารฯ เริ่มไม่ค่อยพอใจผลงานของ สเตฟาโน ปิโอลี โค้ชคนปัจจุบัน

"ลา กัตเซตตา" สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดงดำ" ค่อนข้างผิดหวังกับฟอร์มของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากทำได้เเค่เสมอกับ "ทีมบ๊วย" ซาแลร์นิตานา 2-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้โอกาสลุ้นเเชมป์ "สคูเด็ตโต้" เหลือน้อยลงเต็มที


โดยปัจจุบัน มิลาน รั้งเป็น อันดับที่ 3 ของตารางคะเเนน แต่ว่าตามหลัง "จ่าฝูง" อินเตอร์ มิลาน อยู่ห่างถึง 11 คะเเนน เเละมีแต้มน้อยกว่า "รองจ่าฝูง" ยูเวนตุส 7 คะเเนน รวมทั้งยังทำได้เพียงเเค่ อันดับ 3 ในการแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม เเละต้องหล่นลงไปเล่นรอบเพลย์ออฟ "ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก" 


คาดกันว่า มิลาน จะให้โอกาส ปิโอลี่ อดีตกุนซือที่พาทีมคว้าเเชมป์ "สคูเด็ตโต้" เมื่อฤดูกาล 2021-22 คุมทัพต่อไปจนจบฤดูกาล แต่อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งหากว่า เจ้าตัว ไม่สามารถพาทีมกลับเข้าไปเล่น "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" ในฤดูกาลหน้สได้สำเร็จ!

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial