แกมร็อต สุดตื่นเต้น! เตรียมขึ้นสู้กับ ดอส อันโญส

แกมร็อต สุดตื่นเต้น! เตรียมขึ้นสู้กับ ดอส อันโญส
มาเตอุสซ์ แกมร็อต นักสู้ตัวอันตรายชาวโปแลนด์ แสดงความเชื่อมันว่าใกล้ถึงเวลาแล้วที่ ตนเอง จะได้ท้าชิงแชมป์โลกในอนาคตอันใกล้นี้ ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นไลต์เวตพบกับ ราฟาเอล ดอส อันโญส จอมเก๋าจากบราซิล ในศึก ในศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้

เพชรฆาตชาวโปแลนด์วัย 33 ปี เจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ 2 กล่าวว่า "ผมดีใจที่สัปดาห์การต่อสู้ UFC การต่อสู้ของผมกำลังจะมาถึง ผมแทบรอไม่ไหวที่จะก้าวเข้าสู่สังเวียน 8 เหลี่ยมและแสดงเห็นถึงทักษะการต่อสู้ที่ดีที่สุดของผม”


"ราฟาเอล โดส อันโญส มีลูกเตะซ้ายอันทรงพลัง ทักษะมวยของเขาดีมากๆ มันจะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับผมในวันอาทิตย์นี้ ถ้าผมต้องการเป็นที่ 1 ในรุ่น ผมก็ต้องเอาชนะเขาให้ได้ และผมพร้อมแล้วที่จะทำบททดสอบนี้ ผมขอบคุณ UFC ที่ให้โอกาสผม เพราะชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่"


“ผมรู้ว่าเขาต้องการที่จะยืนสู้กับผม มันจะเป็นอะไรที่พิเศษมาก การเปิดเกมใส่กันจะเป็นสิ่งที่แฟนๆชื่นชอบ ดังนั้นทุกการต่อสู้จะตื่นเต้น นอกจากนี้มันยังมีการขึ้นสังเวียนของนักสู้จาก American Top Team ซึ่งนั่นเป็นทีมของผม และเป็นทีมชั้นนำของอเมริกา”


สำหรับศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial