เดือนแน่! โอมัลลีย์ ปะทะ เวรา ป้องกันเเชมป์ UFC

เดือนแน่! โอมัลลีย์ ปะทะ เวรา ป้องกันเเชมป์ UFC
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ที่มีเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวตเป็นเดิมพัน ภายใต้รายการ UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้

คู่เอกของรายการที่ทุกคนรอคอย เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งแรกของ "Sugar" ฌอน โอมัลลีย์ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 29 ปีเจ้าของสถิติชนะ 17 แพ้ 1 โดยเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 13 ไฟต์ และเพิ่งจะกระชากเข็มขัดแชมป์มาจากเอวของ อัลเจเมน สเตอร์ลิง ด้วยการชนะ TKO ไปในยกที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา 


โดยไฟต์นี้ โอมัลลีย์ เตรียมป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับ มาร์ลอน เวรา ตัวอันตรายจากเอกวาดอร์วัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 23 แพ้ 8 และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 18 ครั้ง โดนที่ผ่านมา "Chito" คือนักสู้คนเดียวที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับ โอมัลลีย์(ชนะ TKO) ในศึก UFC 252 เมื่อปี 2020 


สำหรับศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)



ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial