UFC ต่อสัญญาชุดแข่ง VENUM ใช้ยาวถึงปี 2029

UFC ต่อสัญญาชุดแข่ง VENUM ใช้ยาวถึงปี 2029
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศต่อสัญญาการร่วมมือกับ VENUM แบรนด์ยูนิฟอร์มและอุปกรณ์การต่อสู้ยักษ์ใหญ่ของโลกไปจนถึง 2029 อย่างเป็นทางการ

VENUM จะยังคงเป็นพันธมิตรด้านเครื่องแต่งกายแต่เพียงผู้เดียวของ UFC ไปจนถึงปี 2029 ภายใต้ข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ที่ได้เจรจาโดย IMG บริษัทตัวแทนออกใบอนุญาตของ UFC ซึ่งอำนวยความสะดวกในการทำข้อตกลงครั้งนี้


สำหรับการร่วมมือระหว่าง UFC กับ VENUM เดินทางเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และจะยังคงพัฒนา ยูนิฟอร์มเพื่อนักกีฬา ที่จะใช้ในระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขันอย่างเป็นทางการ  โดยทาง เทรซีย์ เบล็คซินสกี รองประธานอาวุโส UFC Global Consumer Products กล่าวถึงการขยายสัญญาการร่วมมือกับแบรนด์การต่อสู้ระดับโลกอย่าง VENUM ว่า 


“VENUM เป็นพันธมิตรที่น่าทึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเรากับพวกเขาต่อไป จนถึงสิ้นทศวรรษนี้ กุญแจสู่ความสำเร็จของความร่วมมือครั้งนี้ คือ VENUM ที่เข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของนักสู้ที่เข้าแข่งขันในสังเวียนแปดเหลี่ยมเช่นเดียวกับผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ รวมทั้งผู้รักการออกกำลังกาย"


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial