แซงต์ เดนิส ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! เตรียมดวล พัวริเยร์

แซงต์ เดนิส ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! เตรียมดวล พัวริเยร์
พัวริเยร์ นักสู้อเมริกันวัย 35 ปี เตรียมขึ้นสังเวียนพบกับ เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส นักสู้ชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี ในรายการ UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 เช้าวันอาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ที่มีเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวตเป็นเดิมพัน ภายใต้รายการ UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ 


"รองคู่เอก" เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักสู้ที่ดีที่สุดในรุ่นไลต์เวต ดัสติน พัวริเยร์ นักสู้อเมริกันวัย 35 ปีเจ้าของสถิติชนะ 29 แพ้ 8 และเป็นอดีตแชมป์เฉพาะกาล จะขึ้นสังเวียนพบกับ เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส นักสู้ชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 13 แพ้ 1 แถมผลงานช่วงหลังร้อนแรงสุดๆชนะแบบไม่ครบยกมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน 


ขณะเดียวกันยังมีการเปิดตัวบนสังเวียน UFC ครั้งแรกของ โรเบิร์ต เพจ นักสู้วัย 36 ปีชาวอังกฤษที่มีสถิติชนะ 21 แพ้ 2 โดยจะดวลกับ เควิน ฮอลแลนด์ จอมน็อคเอาต์ชาวอเมริกันวัย 31 ปีเจ้าของสถิติชนะ 25 แพ้ 10 และเป็นการปิดเกมแบบไม่ครบยกถึง 21 ครั้ง โดยคู่นี้จะดวลกันในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวต นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย


ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2


คู่หลักของรายการ


คู่เอก - ชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต

ฌอน โอมัลลีย์ VS มาร์ลอน เวรา 


รุ่นไลต์เวต

ดัสติน พัวริเยร์ VS เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส


รุ่นเวลเตอร์เวต

เควิน ฮอลแลนด์ VS ไมเคิล เพจ 


รุ่นเวลเตอร์เวต

กิลเบิร์ต เบิร์นส VS แจ็ค เดลลา แมดดาเลนา 


รุ่นแบนตัมเวต

ปีเตอร์ แยน VS ซง ยา ตง 


สหรับศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


สมัคร ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์


#TrueVisions #KingOfSports #UFC #Boxing #มวย #มวยกรง #UFCFightNight 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial