โจอันเน วู้ด ขอใช้ ศอก(มวยไทย) สยบ โมรอซ

โจอันเน วู้ด ขอใช้ ศอก(มวยไทย) สยบ โมรอซ
โจอันเน วู้ด นักสู้สาวสวยชาวสก็อตแลนด์ ประกาศพร้อมใช้วิชา มวยไทย โดยเฉพาะการฟันศอกเป็นทีเด็ด ก่อนขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิง ดวลกับ มารีนา โมรอซ คู่ต่อกรจากยูเครน ในศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้

นักสู้วัย 38 ปีเจ้าของฉายา Jojo มีสถิติชนะ 16 และแพ้ 8 กล่าวว่า "ฉันยังเน้นสไตล์ มวยไทย หรือ คิกบ็อกซิง ที่ถนัด ฉันชอบที่จะยืนนิ่งๆ และใช้การดักเตะและฟันศอกแบบจังๆ แน่นอนฉันยังมีอาวุธที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสู้ภาคพื้นดิน การปล้ำ แต่หลักๆก็คือวิชามวยไทย"


"ตอนนี้ฉันรู้สึกดีจริงๆ และพร้อมมากๆ มันคือสัปดาห์ อันน่าตื่นเต้น ฉันกระหายที่จะขึ้นสู้แล้ว สิ่งเดียวที่แย่ในช่วง 8 สัปดาห์คือฉันรอวันนี้มานานมาก นอกจากฉันจะมีช่วงเวลาที่ดีแล้ว ฉันยังมีทีมงานที่ยอดเยี่ยม หรือแมเกระทั่งครอบครัวของฉัน ฉันรู้สึกว่า ฉันมาถึงที่นี่ (ไมอามี) เร็วมากๆ ฉันตื่นเต้นที่จะได้ไปที่นั่นและทำงานให้ของฉันให้สำเร็จ"


สำหรับศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial