"ศึกยักษ์ชนยักษ์" โรเซนสตรอยค์ ดวล กาซิเยฟ

"ศึกยักษ์ชนยักษ์" โรเซนสตรอยค์ ดวล กาซิเยฟ
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ต้อนรับเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: ROZENSTRUIK VS GAZIEV ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

"คู่เอก" เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง แซร์จินโญ่ โรเซนสตรอยค์ นักสู้ชาวจากซูรินัมวัย 35 ปีที่มีสถิติชนะ 13 แพ้ 5 โดยเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 12 ไฟต์ ผลงานช่วงหลังแพ้สลับกับชนะ ไล่ตั้งแต่แพ้ TKO อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ ต่อด้วยการชนะ TKO คริส เดาคูส ในปี 2022 ขณะที่ปี 2023 แพ้ซับมิทชัน ชาอิลตอน อัลเมย์ดา เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว


"Bigi Boy" จะดวลกับ ชามิล กาซิเยฟ นักสู้ไร้พ่ายจากบาห์เรน วัย 34 ปีผู้มีสถิติไร้พ่ายจากการชนะ 12 ไฟต์รวด ขณะที่ผลงานในรายการ UFC กาซิเยฟ เพิ่งจะเปิดตัวได้อย่างสวยสดงดงาม ด้วยการเอาชนะ TKO มาร์ติน บูเดย์ ในยกที่ 2 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: ROZENSTRUIK VS GAZIEV จะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial