UFC ยกพลบุกแดนจังโก้ โมเรโน ดวล รอยวาล ภาค 2

UFC ยกพลบุกแดนจังโก้ โมเรโน ดวล รอยวาล ภาค 2
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมยกพลบุกไประเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ถึงประเทศเม็กซิโก ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวต ระหว่าง แบรนดอน โมเรโน อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน จะพบกับ แบรนดอน รอยวาล นักสู้อเมริกัน โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Arena CDMX เม็กซิโก ซิตี้ ,เม็กซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้

ไฮไลท์ของรายการเป็นการดวลกันครั้งที่ 2 ระหว่าง The Assasin Baby ที่จะพบกับ Raw Dawg โดยอดีตแชมป์โลกแดนจังโก้อย่าง แบรนดอน โมเรโน วัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะ 21 แพ้ 7 เพิ่งจะเสียแชมป์ให้กับ อเล็กซานเดร ปานโตจา ด้วยการแพ้คะแนน แบบไม่เป็นเอกฉันท์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านั้น โมเรโน เคยเอาชนะ TKO แบรนดอน รอยวาล มาแล้วเมื่อช่วงปลายปี 2020 ก่อนเขาจะกลายเป็นนักสู้เม็กซิกันคนแรกในประวัติศาสตรที่คว้าแชมป์ UFC 


ในขณะที่ แบรนดอน รอยวาล นักสู้อเมริกันวัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 15 แพ้ 7 ผลงานล่าสุดคือการขึ้นชิงแชมป์โลกกับ อเล็กซานเดร ปานโตจา แต่สุดท้ายก็พ่ายคะแนนไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว เท่ากับว่านี่คือการขึ้นสังเวียน 2 ไฟต์ในรอบ 3 เดือนของ Raw Dawg เลยทีเดียว 


รองคู่เอกเป็นการขึ้นสังเวียนกลับมาพบกันอีกครั้ง ระหว่าง ยาเอียร์ โรดริเกวซ นักสู้เม็กซิกันวัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 19 แพ้ 4 ผลงานล่าสุดคือการแพ้ TKO อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี ในไฟต์ชิงแชมป์โลกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา ขณะที่คู่ต่อกรอย่าง ไบรอัน ออร์เตกา นักสู้อเมริกันวัน 32 ปี ก็เคยแพ้แบบคาใจให้กับ ยาเอียร์ โรดริเกวซ มาแล้ว เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว เนื่องจาก T-City ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ จนต้องแพ้ TKO ไปในที่สุด 


นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 ในวันอาทิตย์นี้


ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2


คู่หลักของรายการ


คู่เอก - รุ่นฟลายเวต

แบรนดอน โมเรโน VS  แบรนดอน รอยวาล


รองคู่เอก - รุ่นเฟเธอร์เวต

ยาเอียร์ โรดริเกวซ VS ไบรอัน ออร์เตกา 


รุ่นไลต์เวต

ดาเนียล เซลล์ฮูเบอร์ VS ฟรานซอสโก ปราโด


รุ่นแบนตัมเวต

ราอูล โรซาส จูเนียร์ VS ริคกี ตูร์ซิออส

 

รุ่นสตรอเวตหญิง

ยาซมิน ยาอูเรกี VS แซม ฮิวจ์ 


รุ่นไลต์เวต

มานูเอล ตอร์เรส VS คริส ดันแคน 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Arena CDMX เม็กซิโก ซิตี้ ,เม็กซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial