ฮิวจ์ส เชื่อว่า วิชามวยไทย ช่วยเพิ่มความอันตราย!

ฮิวจ์ส เชื่อว่า วิชามวยไทย ช่วยเพิ่มความอันตราย!
แซม ฮิวจ์ส นักสู้หญิงชาวอเมริกัน แสดงความเชื่อมั่นว่า วิชามวยไทย ที่เพิ่งจะร่ำเรียนมาจะช่วยเติมเต็มความอันตรายให้กับ ตนเอง ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนพบกับ ยาสมิน ฮัวเรกี นักสู้หญิงชาวเม็กซิกัน ในศึก UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 ที่จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Arena CDMX เม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ฮิวจ์ส ผู้เคยแพ้คะแนน โลมา ลูกบุญมี เมื่อปี 2021 จะต้องดวลกับนักสู้เจ้าถิ่นอย่าง ยาสมิน ฮัวเรกี ดาวรุ่งสาววัย 24 ปีเจ้าของสถิติชนะ 10 แพ้ 1 จากแดนจังโก้ โดยก่อนขึ้นสังเวียน แซม ฮิวจ์ ได้พูดถึงความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจของเธอว่า 


“ฉันรู้ว่าเธอแข็งแกร่งมาก และเธอก็กำลังจะได้ต่อสู้ต่อหน้าแฟนๆที่เม็กซิโก ดังนั้นฉันรู้ว่าแฟนๆ ทุกคนที่นั่นจะเชียร์เธอ แต่ฉันก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยมีสมาธิและความมุ่งมั่น สุดท้ายฉันก็แค่ทำภารกิจของฉันให้สำเร็จไม่ว่าจะไปต่อสู้ที่ไหนก็ตาม”


“ฉันมักจะเตรียมพร้อมเรื่องสภาพจิตใจในการฝึกซ้อม มันทำให้ฉันมีสมาธิมากขึ้น มันทำให้ฉันได้คิดทบทวนหลังการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง ถึงข้อดี ข้อเสีย สิ่งที่ต้องปรับปรุง ดังนั้นฉันจึงไตร่ตรองตัวเองอยู่เสมอในการทำงานกับตัวเอง”


“โค้ชคนหนึ่งของฉัน เขาฝึกมวยไทยมาหลายปีแล้ว และรู้ไหมว่าฉันก็ฝึกมวยไทยมาสักพักใหญ่แล้วเหมือนกัน ฉันฝึกมวยไทยหลายครั้งต่อสัปดาห์ และฉันคิดว่าฉันเริ่มที่จะจับจุดมันถูกแล้ว ฉันมีความเชี่ยวชาญมากขึ้น และมันจะช่วยเติมเต็มให้ฉันมีความหลากหลายมากขึ้น”


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Arena CDMX เม็กซิโก ซิตี้ ,เม็กซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial