รอยวาล แก้เเค้น โมเรโน ได้สำเร็จ!

รอยวาล แก้เเค้น โมเรโน ได้สำเร็จ!
แบรนดอน รอยวาล นักสู้เลือดอเมริกัน เบียดคว้าชัยเหนือ แบรนดอน โมเรโน อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน ได้แบบสุดมันส์! ในรายการ UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 ณ สังเวียน Arena CDMX เม็กซิโก ซิตี้ ,เม็กซิโก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

ไฮไลท์สำคัญของ UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 "คู่เอก" รุ่นฟลายเวต เป็นการดวลกันครั้งที่ 2 ระหว่าง แบรนดอน โมเรโน นักสู้เม็กซิกันวัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะ 21 แพ้ 7 พบกับ แบรนดอน รอยวาล นักสู้อเมริกันวัย 31 ปี ที่มีสถิติชนะ 15 แพ้ 7


เปิดฉากยกแรก รอยวาล เป็นฝ่ายขยับเข้าหา โดยมีจังหวะวางแข้งซ้ายเป็นระยะ ขณะที่ โมเรโน ก็ใช้ความปราดเปรียดว่องไว และมีหมัดหน้ารบกวนใส่ รอยวาล เช่นกัน, ยกที่ 2-3 ทั้งคู่ยังสาดอาวุธยาวใส่กันจากวงนอก และยังไม่มีฝ่ายไหนเป็นฝ่ายพลาดพลั้ง โดยรูปเกมโดยรวมยังคงคู่คี่สูสีและแทบดูไม่ออกว่าใครเหนือกว่า เข้าสู่ยกที่ 4 และ 5 รูปเกมยังเป็นเหมือนเดิม โดยทั้งคู่เน้นการชิงจังหวะออกหมัดใส่กันและมีจังหวะแลกกันในช่วงก่อนหมดยกสุดท้ายเท่านั้น


ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนน และชูมือให้ แบรนดอน รอยวาล เอาชนะคะแนน แบรนดอน โมเรโน ไปอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 16 แพ้ 7 ส่วน โมเรโน แพ้เป็นไฟต์ที่ 8 และสถิติชนะยังหยุดอยู่ที่ 21 ครั้ง

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial