เดิมพันเข็มขัดแชมป์ โวลคานอฟสกี ดวล โตปูเรีย

เดิมพันเข็มขัดแชมป์ โวลคานอฟสกี ดวล โตปูเรีย
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพัน ภายใต้รายการ UFC 298 : VOLKANOVSKI VS TOPURIA คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตของ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี เจ้าตำแหน่งชาวออสเตรเลีย ที่จะดวลกับ อิเลีย โตปูเรีย ผู้ท้าชิงชาวจอร์เจียเชื้อสายสเปน โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน Honda Center ,อนาไฮม์ สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้

ไฮไลท์ของรายการคือไฟต์ที่หลายคนรอคอยระหว่าง อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี แชมป์โลกวัย 35 ปีเจ้าของสถิติชนะ 26 แพ้ 3 โดยผลงานล่าสุดของ The Great คือการลดพิกัดลงไปดวลกับ อิสลาม มาคาเชฟ ก่อนแพ้น็อคตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตามหากดูผลงานของ โวลคานอฟสกี ในรุ่นเฟเธอร์เวต จอมโหดจากออสซี่รายนี้ครองแชมป์โลกมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2019 โดยปราบมาหมดแล้วทั้ง แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ ,ซอมบี้เกาหลี รวมไปถึง ยาเอียร์ โรดริเกวซ 


ขณะที่ผู้ท้าชิงอย่าง El Matador วัย 27 ปีเจ้าของสถิติไร้พ่าย จากการชนะ 14 ไฟต์รวด โดยเป็นการได้รับการชูมือในศึก UFC 6 ไฟต์ และเกิดขึ้นแบบไม่ครบยกถึง 4 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการไล่ต้อนเอาชนะคะแนน จอช เอ็มเม็ตต์ ไปได้แบบขาดลอย เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2023 ที่ผ่านมา

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial