แม็กซ์ คว้าแชมป์สปรินท์ มั่นใจขับรักษายางดีกว่า

แม็กซ์ คว้าแชมป์สปรินท์ มั่นใจขับรักษายางดีกว่า
“เวอร์สเตปเปน” คว้าแชมป์สปรินท์เรซ “เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์” เชื่อ เฉือนชัยเพราะขับรักษายางดีกว่า



แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน คว้าแชมป์สปรินท์เรซ เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ทำให้เฉือนเอาชนะ ลันโด นอร์ริส นักขับแม็คลาเรนไปเล็กน้อยในเวลาไม่เกิน วินาทีคือการขับรักษายาง ส่วนอันดับ เป็นของ เซอร์จิโอ เปเรซ ที่แซงหน้า จอร์จ รัสเซลล์ ขึ้นมาได้หลังจากผ่าน 10 รอบ


ช่วงออกตัว เวอร์สเตปเปน ทำได้ดีกว่าและเบียดเข้าทางซ้าย ได้เปรียบในโค้งแรก จากนั้นรักษาตำแหน่งอยู่ได้ในขณะที่ นอร์ริส เสียตำแหน่งให้ รัสเซลล์ แต่ยังกลับมาเอาคืน จากนั้น เปเรซ ที่ทำความเร็วได้ดีกว่าก็แซงขึ้นมาเป็นอันดับ โดย รัสเซลล์ จบด้วยอันดับ ซึ่งรถของทีมกลุ่มนำใช้ยางแบบซอฟต์คอมพาวด์ 


แชมป์โลกชาวดัตช์กล่าวว่า “แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือความพยายามที่จะขึ้นนำตั้งแต่เริ่มต้น การออกตัวช่วงแรกไม่ค่อยดีเท่าไรสำหรับผม แต่ช่วงที่สองดีมาก เราก็เลยขับมาสูสีกัน จากนั้นมันก็เป็นเรื่องของการจัดการแล้ว และการใช้ยางก็มีส่วนมาก ดังนั้น 24 รอบสำหรับยางชุดนี้ถือว่านานมาก เราต้องรักษาเวลาในแต่ละรอบ และคิดด้วยว่าจะจัดการตลอดทั้งเรซแบบไหน” 


ปีที่แล้วมันยากมากสำหรับเรา แต่ในครั้งนี้ดีกว่าเดิมมากเลย แต่ทุกคนก็มีโอกาสทั้งนั้น คุณจะนิ่งนอนใจไม่ได้ คุณต้องควบคุมการใช้ยาง และผมคิดว่าเราทำได้ดีในวันนี้” 


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

ฟอร์มูล่า วัน เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์ เวลา 00.00 วันที่ .นี้ (คืนวันอาทิตย์ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


#TrueVisions #KingOfSports #FORMULA1 #REDBULLRACING #FERRARI #ALEXALBON #SaoPaoloGRANDPRIX #Interlagos #เซาเปาโลกรังด์ปรีซ์ #อินเตอร์ลากอส

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial