แม็คอิลรอย นำต่อ สวิง สกอตติช รอบสาม

แม็คอิลรอย นำต่อ สวิง สกอตติช รอบสาม
“แม็คอิลรอย” นำต่อเนื่อง สวิง “เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น” รอบสาม นำหน้า “คิม” สโตรกเดียว ยังได้ลุ้นวันสุดท้าย




รอรี่ แม็คอิลรอย ยังคงเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องใน เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น รอบสาม เมื่อคืน 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเพิ่ม 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 197 นำหน้า ทอม คิม ดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ 1 สโตรก โดยทั้งสองออกรอบร่วมกัน 


คิม ทำ 3 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 198 ยังมีลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย และจะอยู่ในกลุ่มสุดท้ายร่วมกันอีก ถัดมาในอันดับ 3 ร่วมที่สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 199 คือ ทอมมี่ ฟลีตวูด และ ไบรอัน ฮาร์แมน ที่ยังได้ลุ้นเช่นกัน


โปรชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า “ก้ฌป็นการเล่นกอล์ฟที่ดีอีกรอบ แข็งแกร่ง ผมคิดว่าผมน่าจะทำได้ดีกว่าอีกนี้อีกนิดใน 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ก็คิดเหมือนกันว่าช่วยไม่ได้น่ะ 2-3 หลุมท้ายมันเล่นยาก โดยรวมแล้วผมเล่นได้ดี เป็น 3 วันที่ดี และผมตั้งตารอที่จะได้ออกเป็นกลุ่มสุดท้าย แล้วคงได้เห็นกันว่าเกมของผมจะยกรดับขึ้นได้ภายใต้ความกดดันหรือเปล่า”


แม็คอิลรอย คว้าแชมป์รายการล่าสุดเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา ส่วนแชมป์เมเจอร์ห่างหายไปตั้งแต่ ดิ โอเพ่น 2014 คว้าแชมป์ 4 เมเจอร์ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 25 ปี ปัจจุบันอายุ 34 ปี โดยในปี 2022 ทำได้ใกล้เคียงที่สุดคือคว้าอันดับ 2 และเพิ่งคว้าอันดับ 2 ใน ยูเอส โอเพ่น ที่ ลอสแองเจลิส คันทรี คลับ ปีนี้ และเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ ดิ โอเพ่น ที่จะเริ่ม 20-23 ก.ค. นี้ 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial