แม็คอิลรอย นำรอบสอง สวิง สกอตติช โอเพ่น

แม็คอิลรอย นำรอบสอง สวิง สกอตติช โอเพ่น
“แม็คอิลรอย” ขึ้นนำรอบสอง “เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น” ส่วน “อัน” โทษสภาพอากาศ ฝนตกลมแรง แต่ไม่ถอดใจ ตามแค่สโตรกเดียว



รอรี่ แม็คอิลรอย ขยับขึ้นเป็นผู้นำในรอบสองของศึก เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น เมื่อคืน 14 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วน บยอง ฮุน อัน ผู้นำรอบที่แล้ว ยังรักษามาตรฐานตามหลังเพียงสโตรกเดียว เป็นอันดับ 2 ร่วมกับ ทอม คิม และ ทายเรลล์ ฮัตตัน


รายการนี้เป็นรายการอุ่นเครื่องก่อนถึง ดิ โอเพ่น เมเจอร์สุดท้ายของปีในสัปดาห์ถัดไป โดย แม็ค อิลรอย ทำ 5เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ในรอบนี้และต้องลงเล่นโดยมีฝนพรำ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 130 ขณะที่ บยองฮุน อัน จากเกาหลีใต้ทำ 3 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 131 เท่ากันกับ ทอม คิม เพื่อนร่วมชาติ และ ทายเรลล์ ฮัตตัน จากอังกฤษ


โปรชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมตีได้ดีตั้งแต่ทีจนขึ้นกรีน ผมทำให้ตัวเองมีโอกาสพัตต์เบอร์ดี้หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้เบอร์ดี้มากอย่างที่อยากให้เป็น แต่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่ายินดีกับผลที่ออกมา รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่ในสุดสัปดาห์นี้มีลุ้นแชมป์” 


ขณะที่ อัน ซึ่งโ๙ว์ฟอร์มผิดไปจากเมื่อวานยอมรับว่าสภาพอากาศย่ำแย่มีส่วนสำคัญ โดยกล่าวว่า “เปรียบเทียบกับเมื่อวาน วันนี้ผมใจเย็นลงมาก แต่วันนี้ลมแรง ฝนตกด้วย มันยากมากที่จะมองจุดหมาย ผมก็ตีได้ดี แต่ดีไม่พอที่จะทำให้ได้เบอร์ดี้จากการพัตต์ แต่ผมก็ตามแค่สโตรกเดียว อีก 2 วันเราคงได้เห็นกัน” 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial