เปิดหน้าสัตว์แปลก! ไปกับสารคดี “Ugly Beauties”

เปิดหน้าสัตว์แปลก! ไปกับสารคดี “Ugly Beauties”
“Ugly Beauties” สารคดีนำเสนอเรื่องราวของสัตว์ป่าสายพันธุ์ต่างๆที่มีรูปลักษณ์แปลกประหลาด แต่พวกมันกลับมีเรื่องราวที่สวยงามและน่าทึ่งทั้งพฤติกรรม วิถีชีวิต ไปจนถึงบทบาทสำคัญของพวกมันในระบบนิเวศ

“Ugly Beauties” สารคดีนำเสนอเรื่องราวของสัตว์ป่าสายพันธุ์ต่างๆที่มีรูปลักษณ์แปลกประหลาด แต่พวกมันกลับมีเรื่องราวที่สวยงามและน่าทึ่งทั้งพฤติกรรม วิถีชีวิต ไปจนถึงบทบาทสำคัญของพวกมันในระบบนิเวศ แน่นอนว่าพวกมันแม้ว่าจะมีรูปร่าง หน้าตาที่ดูจะไม่น่ารัก ไปจนถึงประหลาดแบบแทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีสัตว์หน้าตาแบบนี้บนโลกนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกมันเองก็มีส่วนช่วยในระบบนิเวศที่จะขาดไม่ได้เช่นกัน ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์หน้าตาแปลกประหลาด หรือสัตว์หาชมยากจะต้องประทับใจกับสารคดีชุดนี้ รวมไปถึงยังได้เจาะลึกชีวิตของพวกมันแบบสุด เรียกว่าแทบจะไม่มีสารคดีชุดไหนที่ทำออกมาได้เจาะลึกขนาดนี้ เห็นทั้งกระบวนการกิน อยู่อาศัยของพวกมัน ว่าสัตว์หน้าตารูปลักษณ์แปลกๆ เหล่านี้จะกินอยู่อย่างไร เรียกว่าเปิดโลกของคุณอย่างแน่นอน 


ตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของสัตว์หน้าตาแปลกๆ เหล่านี้กันแล้ว สามารถติดตามได้ในวันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild 559 แต่ก่อนที่จะติดตามในคืนนี้วันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาภาพหน้าตาของพวกมันมาเป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้ชมความแปลก ก่อนติดตามเต็มๆ ในสารคดี บอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด


#TrueVisions #Documentary #UglyBeauties #TrueExploreWild #Animal #Beauties

Ugly Beauties

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial