ติดตามภารกิจยกบ้าน กับเทคนิคสุดล้ำใน MOVING HOUSES

ติดตามภารกิจยกบ้าน กับเทคนิคสุดล้ำใน MOVING HOUSES
ติดตาม “คลาร์ก เกย์ฟอร์ด” กับการร่วมเดินทางไปกับครอบครัว คู่รัก และบุคคลผู้รักการผจญภัยชาวนิวซีแลนด์ ในภารกิจการขนย้ายบ้านในฝันของพวกเขาไปยังสถานที่แห่งใหม่
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณอยากเปลี่ยนเนื้อที่ในการอยู่อาศัย ซึ่งหากเราตั้งหลักปักฐานไปแล้วก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะย้ายบ้านขนาดใหญ่ไปยังที่ดินจุดอื่น แต่นั้นเกิดขึ้นได้ในสารคดี MOVING HOUSES ที่จะพาทุกคนติดตาม “คลาร์ก เกย์ฟอร์ด” กับการร่วมเดินทางไปกับครอบครัว คู่รัก และบุคคลผู้รักการผจญภัยชาวนิวซีแลนด์ ในภารกิจการขนย้ายบ้านในฝันของพวกเขาไปยังสถานที่แห่งใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าการที่จะย้ายบ้านจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งนั้นก็จะต้องไม่ใช่เรื่องง่าย จะต้องมีวิธีการในการรองรับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น รวมไปถึงความเสียหายตลอดการย้ายบ้าน เพราะนี่คือการย้ายแบบยกบ้านไปตั้งในพื้นที่แห่งใหม่ เรียกว่าหากใครได้ติดตามจะต้องตื่นเต้น พร้อมลุ้นตามไปกับสารคดีว่าจะสามารถทำได้แบบนั้นจริงหรือไม่ 

แต่ก่อนที่จะย้ายบ้านในแต่ละครั้งจะต้องผ่านการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญมาเป็นอย่างดีแล้วว่าจะไม่ก่อให้เกิดความอันตราย รวมไปถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นหลังจากที่ย้ายบ้านไป ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการย้ายบ้านสุดท้าทายกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้ทางสารคดี MOVING HOUSES เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Sci (561) แล้วมาร่วมลุ้นกันไปพร้อมกันว่าภารกิจยกบ้าน ย้ายไปสถานที่แห่งใหม่จะสำเร็จเป็นไปได้ด้วยดีหรือไม่ 

MOVING HOUSES

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial