เป๊ปชี้เรือใบสีฟ้ามีเกมที่ดีแล้ว รับงงผู้ตัดสินแต่ไม่อยากเอ่ยถึง

เป๊ปชี้เรือใบสีฟ้ามีเกมที่ดีแล้ว รับงงผู้ตัดสินแต่ไม่อยากเอ่ยถึง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ขอไม่กล่าววิจารณ์การทำหน้าที่ผู้ตัดสินแบบที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล เคยทำ หลังทีมเรือใบสีฟ้าโดนพิษการตัดสินเล่นงาน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ แมนฯ ซิตี้ ทำได้เพียงเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 3-3

ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จังหวะปัญหามาเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยในช่วงเวลานั้นสกอร์ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่ 3-3 ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้จังหวะเป็นลูกได้เปรียบ เมื่อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดนเสียบล้มกลางสนาม แต่ยังลุกขึ้นมาก่อนตักบอลทะลุขึ้นหน้าให้ แจ็ค กรีลิช กำลังจะได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปลุ้นประตู แต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ที่ตอนแรกผายมือให้เป็นลูกได้เปรียบไปแล้ว เปลี่ยนใจกลับมาเป่าให้เป็นลูกฟาวล์ของ แมนฯ ซิตี้ ซะอย่างนั้น ทำให้เจ้าถิ่นพลาดโอกาสทองที่จะทำประตูชัยในเกมนี้ และจบเกมด้วยการเสมอกันไป 3-3 ในที่สุด

หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า เลี่่ยงที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "ไปที่คำถามถัดไปเลยดีกว่า ผมไม่อยากให้ความเห็นแบบ มิเกล อาร์เตต้า มันค่อนข้างเข้าใจได้ยาก เมื่อเราเห็นว่าผู้ตัดสินเลือกที่จะให้เป็นลูกได้เปรียบไปแล้วแต่กลับมาเป่าฟาวล์หลังจากที่เราจ่ายบอล ผมไม่ค่อยเข้าใจการกระทำในจังหวะนี้เท่าไหร่"

"อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรามีเกมที่ดี มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแบบเดียวกับในเกมที่เจอ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในทุกๆ ด้าน เรามีผลงานที่น่าเหลือเชื่อในการเจอกับทีมและผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม"

"เราสร้างโอกาสได้มากมาย เรามีสมาธิและความต้องการที่จะกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่บางทีฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตคน คุณไม่ได้รับในสิ่งที่สมควรจะได้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนฯ ซิตี้ จะไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ โดยที่จะไม่มี แจ็ค กรีลิช และ โรดรี้ ลงสนามเนื่องจากโดนแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial