แม็กซ์ คว้าโพลสปรินท์ บ่นตัวเองทำเวลาแย่

แม็กซ์ คว้าโพลสปรินท์ บ่นตัวเองทำเวลาแย่
“แม็กซ์” ยังงง มาได้ไง? คว้าโพล สปรินท์เรซ “ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์” แบบเซอร์ไพรส์ตัวเอง บ่น ทำเวลาแย่





แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ยอมรับว่าประหลาดใจมากกับการคว้าตำแหน่งโพลใน ฟอร์มูล่า วัน ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์ สปรินท์เรซ เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เนื่องจากรู้สึกว่ายางรถทำงานได้ไม่ดี แต่ยังนำหน้า ชาร์ลส์ เลอแกลร์ 0.108 วินาที และอันดับ เป็นของ เซอร์จิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีม


แชมป์โลกชาวดัตช์ตอบโต้วิทยุกับวิศวกรส่วนตัวด้วยเสียงหัวเราะ เมื่อรู้ว่าคว้าตำแหน่ง P1 ในรอบสปรินท์ และกล่าวว่า “เกิดอะไรขึ้นกับคนอื่นเหรอนี่มันอย่างแย่เลย ผมหมายถึง ถ้าให้ (โพลก็ต้องเอาล่ะ!” 


เวอร์สเตปเปน ยังบอกถึงความรู้สึกด้วยว่า “ในรอบ SQ2 ผมรู้สึกไม่ดีเลยSQ3 ก็ยังรู้สึกคลายๆ กัน ผมคิดว่าทำเวลาไม่ดีขึ้นถึงจะใช้ยางซอฟต์ แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อได้ที่หนึ่งมา ผมก็จะรับไว้อย่างแน่นอน”


ผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในรอบคัดเลือก สปรินท์เรซ เป็นของ แดเนี่ยล ริคคาร์โด้ จากทีม วีซ่า แคช แอพ เร้ดบูลล์ ที่คว้าอันดับ ส่วน อเล็กซ์ อัลบอน จะออกสตาร์ทจากท้ายแถวในอันดับ 20 โดนลบเวลาเนื่องจากแทร็คลิมิต 


ฟอร์มูล่า วัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์ สปรินท์เรซ เวลา 23.00 เวลา วันที่ .นี้ และรอบคัดเลือก เวลา 03.00 วันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial