ผู้ช่วยโค้ชเกาหลีใต้ ชี้ทีมขาดตัวจากยุโรปมาช่วย ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ

ผู้ช่วยโค้ชเกาหลีใต้ ชี้ทีมขาดตัวจากยุโรปมาช่วย ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ
มยอง แจ-ยอง ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเกาหลี้ใต้U23 ออกมายอมรับว่าทีมขาดตัวผู้เล่นจากยุโรปมาช่วย ทำให้ประสิทธิภาพลดลงและไม่ประสบความสำเร็จในศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พลาดท่าพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ อินโดนีเซีย 10-11 (เสมอในเวลา 2-2) ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึก AFC U23 ASIAN CUP 2024


ทางด้าน มยอง แจ-ยอง ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเกาหลี้ใต้U23 ให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชาติอินโดนีเซีย เกมนี้แม้ว่าเราจะถูกใบแดง แต่นักเตะทุกคนก็สู้กันอย่างเต็มที่ และสามารถไล่ตามตีเสมอได้ แม้สุดท้ายเราจะโชคร้ายที่แพ้ในการดวลจุดโทษ"


"มันเป็นเรื่องยากที่เราตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง เราบอกกับนักเตะว่าต้องใช้ประโยชน์จากลูกตั้งแตะให้ได้มากที่สุด ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดีและไม่มีอะไรจะต้องตำหนิ"


"เกมนี้เรามีปัญหานักเตะตัวหลักหลายคนไม่ฟิตและไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่น แถมระหว่างเกมผู้เล่นแนวรับก็มาได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ทำให้แท็คติกต้องเปลี่ยนไป วันนี้ไม่ใช่วันของเราเลย"


"ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์เราประสบปัญหาขาดตัวหลักที่ค้าแข้งในยุโรป เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อติดต่อให้เขามาเล่น แต่เนื่องจากปัญหาหลายๆอย่างทำให้ไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีมได้ มันจึงส่งผลกับประสิทธิภาพโดยรวมของทีม"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial