กัปตันเกาหลีใต้ ยกย่อง อินโดฯU23 เป็นคู่แข่งที่ห้ามประมาท

กัปตันเกาหลีใต้ ยกย่อง อินโดฯU23 เป็นคู่แข่งที่ห้ามประมาท
จุน-ซู ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมายกย่อง ทีมชาติอินโดนีเซีย ว่าเป็นคู่แข่งที่ห้ามประมาทเด็ดขาด ก่อนที่จะเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกU23ชิงแชมป์เอเชีย

ทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ AFC U23 ASIAN CUP 2024 โดยพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งจะลงสนามแข่งขันคืนวันพฤหัสบดีนี้(26 เม.ย. 67) เวลา 00.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง truesports2 (ช่อง667)


ทางด้าน จุน-ซู ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาเผยก่อนเกมนัดนี้ว่า "จากที่ได้ติดตามผลงานของ อินโดนีเซีย ในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีระบบ และเล่นด้วยแพสชั่น ผู้เล่นอินโดฯชุดนี้มีทั้งความเร็วและดุดัน เป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดี"


"การแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มกับรอบน็อคเอาท์มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะฉะนั้นเกาหลีใต้จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด และต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือ"


"ส่วนตัวผมกับการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังมีความผิดพลาดอยู่ ซึ่งผมจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นเรื่องดีที่เรายังไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม บรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมากๆ เราทุกคนจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial