กัปตันอินโดฯ ไม่กดดัน! พร้อมโค่นเกาหลีใต้เพื่อเป้าหมายไปโอลิมปิก

กัปตันอินโดฯ ไม่กดดัน! พร้อมโค่นเกาหลีใต้เพื่อเป้าหมายไปโอลิมปิก
ริซกี้ ริโด้ กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยทีมไร้ความกดดัน พร้อมโค่น เกาหลีใต้ เพื่อเป้าหมายในการไปโอลิมปิก

ทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ AFC U23 ASIAN CUP 2024 ด้วยความพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติกาตาร์ (เจ้าภาพ) 0-2 แต่หลังจากนั้นพวกเขาเดินหน้าเก็บชัยชนะ 2 นัดถัดมา เหนือ ออสเตรเลีย 1-0 และ ทีมชาติจอร์แดน 4-1 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ เกาหลีใต้


ทางด้าน ริซกี้ ริโด้ กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย U23 เผยว่า "เรารู้ดีว่าเกมนัดนี้มีความสำคัญมาก ซึ่งแน่นอนว่าเรายังไม่พอใจกับการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ตอนนี้เราไม่มีความรู้สึกกดดันอะไรเลย เราแค่ต้องพยายามสนุกกับเกม ซึ่งเป้าหมายของเราคือการได้ไปโอลิมปิก"


"เกมนี้เราทุกคนพร้อมที่จะลงไปเล่นตามแท็คติกของโค้ช เราทุกคนรู้ดีว่าเกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็มุ่งมั่นและเตรียมพร้อมที่จะรับมือเพื่อเป้าหมายที่จะเก็บชัยชนะให้ได้"


สำหรับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ตั้งเป้าหมายที่จะไปลุยโอลิมปิก ให้ได้เป็นครั้งที่สอง นับตั้งแต่ที่พวกเขาเคยทำได้เมื่อปี 1956 โดยทีมชาติอินโดนีเซีย จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้(26 เม.ย. 67) เวลา 00.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง truesports2 (ช่อง667)


โดยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส 

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial