โอมัลลีย์ รักษาแชมป์ชนะแต้ม เวรา ขาดลอย

โอมัลลีย์ รักษาแชมป์ชนะแต้ม เวรา ขาดลอย
ฌอน โอมัลลีย์ นักสู้อเมริกา อาศัยชั้นเชิงและจังหวะฝีมือที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะคะแนน มาร์ลอน เวรา ผู้ท้าชิงชาวเอกวาดอร์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งแรกได้สำเร็จ ในศึก UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2

คู่เอกของรายการ UFC 299 : O'MALLEY VS VERA 2 ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งแรกของ ฌอน โอมัลลีย์ แชมป์โลกรึ่นแบนตัมเวตชาวอเมริกันวัย 29 ปีที่จะล้างตากับ มาร์ลอน เวรา ตัวอันตรายจากเอกวาดอร์วัย 31 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยชนะ TKO โอมัลลีย์ มาแล้ว


เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ยังไม่ออกอาวุธกันมากนัก โดย เวรา พยายามย้ำแผลเก่าด้วยการเตะตัดล่าง แต่ก็ยังไม่ชัดเจน เข้าสู่ยก 2 หมัดของ โอมัลลีย์ เริ่มเข้าเป้ามากขึ้น และยังเป็นฝ่ายรุกไล่ยิงหมัดเข้าใส่จน เวรา ออกอาการและมีแผลแตกที่ใบหน้า ยกที่ 3 โอมัลลีย์ ผ่อนเกมเล็กน้อยในช่วงต้นยก ก่อนจะมาเร่งในช่วงปลายใช้หมัดหน้าเลือกชก เลือกต่อยจน เวรา ออกอาการท้อให้เห็น 


2 ยกสุดท้าย โอมัลลีย์ ไม่ผลีผลามแลกหมัด แต่ใช้จังหวะฝีมือด้วยการดักต่อย เวรา จนหน้าตาพังยับเยิน และสามารถควบคุมการต่อสู้เอาไว้ได้จนจบ ครบ 5 กรรมการรวมคะแนนพร้อมกับชูมือ ให้ ฌอน โอมัลลีย์ เป็นฝ่ายชนะคะแนน มาร์ลอน เวรา ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับรักษาเข็มขัดแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวต เอาไว้ได้ต่อไป และเพิ่มสถิติเป็นชนะ 18 แพ้ 1 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : TUIVASA VS TYBURA คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง ไต ตุยวาซา จอมพลังจากออสเตรเลีย จะเปิดศึกกับ มาร์ซิน ทิบูรา คู่ต่อกรชาวโปแลนด์ โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial