คืนสังเวียนไม่สวย! คอสต้า พ่ายคะแนน วิตเทเกอร์

คืนสังเวียนไม่สวย! คอสต้า พ่ายคะแนน วิตเทเกอร์
เปาโล คอสตา ยอดนักสู้เลือดเเซมบ้า คัมเเบ็กไม่สวย! หลังพ่ายคะเเนน โรเบิร์ต วิตเทเกอร์ จอมแกร่งชาวออสซี่ ในรายการ UFC 298 : VOLKANOVSKI VS TOPURIA เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(18 กุมภาพันธ์)

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในรายการ UFC 298 : VOLKANOVSKI VS TOPURIA ณ สังเวียน Honda Center ,อนาไฮม์ สหรัฐอเมริกา "รองคู่เอก" เป็นการดวลกันในรุ่นมิดเดิลเวต 


"The Reaper / Bobby Knuckles" โรเบิร์ต วิตเทเกอร์ อดีตแชมป์วัย 33 ปีชาวออสเตรเลีย เจ้าของสถิติชนะ 24 แพ้ 7 พบกับ  "Borrachinha" เปาโล คอสตา ตัวอันตรายวัย 32 ปีจากบราซิล เจ้าของสถิติชนะ 14 แพ้ 2 ไฟต์นี้นับเป็นการคืนสังเวียนครั้งเเรกของ คอสตา ในรอบเกือบ 2 ปี


ผลปรากฏว่า วิตเทเกอร์ เป็นฝ่ายออกอาวุธได้อย่างแม่นยำตลอดทั้ง 3 ยก โดยเฉพาะหมัดชุดที่เข้าเป้าและชัดเจนมากกว่า ส่งผลให้ โรเบิร์ต วิตเทเกอร์ เอาชนะคะเเนน เปาโล คอสตา ไปแบบเอกฉันท์ เเละเพิ่มสถิติเป็น 25-7 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : MORENO VS ROYVAL 2 คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวต ระหว่าง แบรนดอน โมเรโน อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน จะพบกับ แบรนดอน รอยวาล นักสู้อเมริกัน โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Arena CDMX เม็กซิโก ซิตี้ ,เม็กซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial