ฮอร์เนอร์ ยืนยัน ไม่แตกคอ แม็กซ์

ฮอร์เนอร์ ยืนยัน ไม่แตกคอ แม็กซ์
“ฮอร์เนอร์” ยืนยัน ไม่แตกคอ “แม็กซ์” หลังโดน “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ตรวจสอบพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อเพื่อนร่วมงาน และรอคอยทีมตัดสิน




คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีม เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ยืนยันว่า ไม่มีรอยร้าวกับ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลก ฟอร์มูล่า วัน สามสมัยตามที่เป็นข่าวลือ หลังจากโดนตรวจสอบเรื่องการกระทำไม่เหมาะสมต่อเพื่อนร่วมงาน ซึ่งกำลังรอคอยคำตัดสินหรือบทลงโทษต่อไป โดยมาตอบทุกคำถามด้วยตัวเองในการเปิดตัวรถคันใหม่ RB20 เมื่อ 15 .ที่ผ่านมา 


ขณะนี้ ฮอร์เนอร์ กำลังรอคอยคำตัดสินจากทีม โดยก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและตอบทุกคำถามในการเปิดตัวรถคันใหม่ที่สำนักงานใหญ่ใน มิลตัน คีย์นส์ ประเทศอังกฤษ โดยยืนยันว่า “ผมทำทุกอย่างตามขั้นตอน และหวังว่าเราจะได้ข้อสรุปในอนาคตอันใกล้ ผมมั่นใจกับสิ่งที่ทำ ถ้าไม่มั่นใจผมจะไม่มาที่นี่ แต่ผมบอกไม่ได้เลยว่า ขั้นตอนมันเข้มข้นแค่ไหน และผมจะทำงานต่อไปจนกว่าจะได้ข้อสรุป”


แม็กซ์ ก็มีสมาธิกับงานของเขามากๆ และยังได้รับการสนับสนุนอยู่เสมอ และผมก็รอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาในซีซั่นใหม่” ฮอร์เนอร์ กล่าว


ขณะที่แชมป์โลกชาวดัตช์ก็ตอบคำถามถึงความสัมพันธ์กับหัวหน้าทีมว่า “ก็เป็นปกติ มันดีมาก เราเจอกันหลายครั้งตอนที่ผมลองขับซีมูเลเตอร์ และเขาก็อยู่ด้วยตอนที่เราถ่ายทำ เราประสบความสำเร็จร่วมกันมามาก ดังนั้นหากมีอะไรเปลี่ยน คงไม่เปลี่ยนไปในทันที” 


สนามแรกของซีซั่น ฟอร์มูล่า วัน บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 29 .นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial