อาร์เซนอล พร้อมฉีกสัญญาคว้า นิโก เสริมทัพ!

อาร์เซนอล พร้อมฉีกสัญญาคว้า นิโก เสริมทัพ!
"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมบิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะคว้าตัว นิโก วิลเลียมส์ ปีกตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา ในศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เจ้าตัว โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับในถิ่น ซาน มาเมส

"ยูโรสปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของยุโรป รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า วางแผนที่จะหา "เเนวรุกคนใหม่" เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เเละอยากจะได้คนที่เข้ามาเเย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ บูกาโย ซาก้า แนวรุกคนสำคัญชาวเมืองผู้ดี ซาก้า โดยเป้าหมายเเรกที่วางไว้คือ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปีรายนี้


คาดกันว่าค่าฉีกสัญญาของ นิโก้ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร หรือราวๆ 1,950 ล้านบาท หลังจากที่เพิ่งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว ตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, ลิเวอร์พูล เเละ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ในฤดูกาลนี้ นิโก วิลเลียมส์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากกับ แอธเลติด บิลเบา โดยลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 24 นัด(รวมทุกรายการ) ทำได้ 5 ประตู 9 แอสซิสต์ เเละมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมขยับมารั้งอันดับ 5 ของตารางคะเเนน เเละผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก "โกปา เดลเรย์"

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial