เด แซร์บี้ สุดปลื้ม! ไบร์ทตันฯ ทะลุรอบน็อคเอาท์

เด แซร์บี้ สุดปลื้ม! ไบร์ทตันฯ ทะลุรอบน็อคเอาท์
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมแกร่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมลูกทีมทุกคน! หลังบุกไปเอาชนะ เออีเค เอเธนส์ ได้สำเร็จ 1-0 ในศึกฟุตบอล "ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "พวกเรามีความสุขมากกับชัยชนะในค่ำคืนนี้ พวกเราเเสดงให้เห็นว่ามีสภาพจิตใจเเข็งเเกร่งมากเเค่ไหน มันเป็นเกมที่ยากมากเพราะพวกเราไม่ได้เล่นตามสไตล์ที่ถนัด เเละพวกเขาก็เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเเม้จะเหลือผู้เล่นเเค่ 10 คน"


"พวกเราสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ มันเป็นวันประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ ไบรท์ตันฯ พวกเราทำผลงานได้น่าประทับใจมากกับปีเเรกในฟุตบอลยุโรป มันคือสิ่งที่พวกเราอยากจะมอบให้กับแฟนบอลทุกคนของสโมสรแห่งนี้" เด แซร์บี้ กล่าวทิ้งท้าย


ไบรท์ตันฯ เก็บไปทั้งสิ้น 10 คะเเนน จากการลงสนาม 5 นัด รั้งเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่มบี ตามหลัง "จ่าฝูง" โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมจากฝรั่งเศส 1 คะเเนน การันตีการผ่านเข้าสู่ "รอบน็อคเอาท์" ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อยทั้ง 2 ทีม แต่ยังต้องตัดสินตำแหน่ง "เเชมป์กลุ่ม" ในเกมสุดท้าย โดยทาง ไบร์ทตันฯ จะเปิดบ้านรับการเมายือนของ มาร์กเซย ในวันที่ 15 ธันวาคม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial