คล็อปป์ พอใจ! ลิเวอร์พูล คว้าเเชมป์กลุ่ม

คล็อปป์ พอใจ! ลิเวอร์พูล คว้าเเชมป์กลุ่ม
เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมยังไม่เฉียบคมมากพอ! แม้ว่าจะเปิดบ้านต้อนเอาชนะ ลาสค์ ลินซ์ ทีมเยือนขากออสเตรีย ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึกฟุตบอล "ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาว่า "พวกเรายังต้องพยายามปรับปรุงบางอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม พวกเราเล่นกันได้ดีมากเเละเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เเต่พวกเราไม่สามารถปิดเกมได้ตั้งเเต่ในช่วงครึ่งเเรก พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ทั้งที่มีโอกาสมากมาย"


"มันเป็นเรื่องที่ดีมากตอนที่พวกเราทิ้งห่างเป็น 3-0 เเละผมก็พอใจมากกับชัยชนะ 4-0 สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเป็น แชมป์กลุ่มเพราะว่ามันจะเป็นประโยชน์กับพวกเรามาก" คล็อปป์ กล่าวทิ้งท้าย


ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะ 4 แเพ้ 1 จากการลงสนาม 5 เกม เก็บไปทั้งสิ้น 12 คะเเนน ผ่านเข้าสู่รอบในฐานะ "แชมป์กลุ่มอี" เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ส่วนทางทีมเยือน ลาสค์ ลินซ์ มีอยู่เพียงเเค่ 3 เเต้มเท่านั้น รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มอี เเต่ยังพอมีลุ้นที่จะจบอันดับ 3 และคว้าตั๋วลงไปเล่นถ้วยใบเล็กอย่าง "ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์"  

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial