แม็คคาร์ธี่ ยังไม่ร่วง แบรดลี่ย์ ขยับนำร่วม

แม็คคาร์ธี่ ยังไม่ร่วง แบรดลี่ย์ ขยับนำร่วม
“แม็คคาร์ธี่” ยังไม่ร่วงจากหัวตาราง รอบสอง “ทราเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ” ยังทำผลงานดี “แบรดลี่ย์” ขยับนำร่วมจากการหวดไร้โบกี้




เดนนี่ แม็คคาร์ธี่ ยังรั้งตำแหน่งผู้นำในรอบสอง พีจีเอทัวร์ ทราเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 24 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากเกือบทำเมจิกนัมเบอร์ในรอบแรก และยังโชว์ฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดยมี คีแกน แบรดลี่ย์ เป็นผู้นำร่วม 


ทั้งสองทุบสถิติ 36 หลุมที่ ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ ของ จัสติน โรส เมื่อปี 2010 ที่ทำไว้ 14 อันเดอร์พาร์ เท่ากับสถิติเมื่อปีก่อนของ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ ที่ 15 อันเดอร์พาร์ 125 โดยในรอบสอง แม็คคาร์ธี่ ทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ และ แบรดลี่ย์ ทำ 7 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้เลย สกอร์รวมเท่ากัน 


แม็คคาร์ธี่ ยังไม่เคยคว้าแชมป์ในทัวร์มาก่อน โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาแพ้เพลย์ออฟใน เดอะ เมโมเรี่ยล และกล่าวว่า “มันก็ดีนะ แต่โชคไม่ดีที่กอล์ฟไม่ได้แข่งกันแค่ 36 หลุม ผมรู้ว่ายังเหลือกอล์ฟให้เล่นอีกมาก และผมก็เล่นได้ดีแล้ว ผมหวังว่าจะสนุกกับช่วงสุดสัปดาห์นี้ล่ะ”


อันดับ 2 บนลีดเดอร์บอร์ดในรอบที่ผ่านมาเป็นของ เชซ์ รีวี่ แชมป์เมื่อปี 2019 ที่ทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 127 ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก ยังมีลุ้นแชมป์ในอีกสองรอบที่เหลือ 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial