ฟาวเลอร์ ชนะเพลย์ออฟ คว้าแชมป์แรกในรอบ 4 ปี

ฟาวเลอร์ ชนะเพลย์ออฟ คว้าแชมป์แรกในรอบ 4 ปี
“ฟาวเลอร์” ชนะเพลย์ออฟ “ร็อคเก็ต มอร์เกจ คลาสสิก” หวดขึ้นกรีนทำระยะดีกว่า “โมริคาวะ” และ “แฮดวิน” คว้าแชมป์แรกในรอบกว่า 4 ปี



 

ริคกี้ ฟาวเลอร์ คว้าแชมป์ พีจีเอทัวร์ ร็อคเก็ต มอร์เกจ คลาสสิก เมื่อช่วงเช้า 3 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แชมป์แรกในรอบ 4 ปี 5 เดือน นับตั้งแต่ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น เมื่อเดือนก.พ. 2019 เอาชนะเพลย์ออฟ คอลลิน โมริคาวะ และ อดัม แฮดวิน 


โปวัย 34 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในวันก่อนหน้า และยังทำได้ดีในรอบสุดท้าย 4 เบอร์ดี้ ไม่มี โบกี้ อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อดัม แฮดวิน ที่ทำ 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ขณะที่ คอลลิน โมริคาวะ ออกรอบก่อนและเล่นจบไปก่อน ทำ 8 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ทั้งสามมีสกอร์รวมเท่ากันที่ 24 อันเดอร์พาร์ 264


เพลย์ออฟอยู่ที่หลุม 18 พาร์ 4 ทุกคนทีช็อตออกมาได้ดี อยู่บนแฟร์เวย์ แต่ช็อตต่อมา แฮดวินตีตกบนกรีน ลูกสปินกลับอยู่ในระยะที่ไกลกว่าของ ฟาวเลอร์ ส่วน โมริคาวะ ตีแรงเกินไป ลูกตกบนหญ้าข้างกรีน ชิปอินเข้ามาเบา ไม่ใกล้ปากหลุมมากนัก และ ฟาวเลอร์ได้โอกาสพัตต์ด้วยระยะที่ดีที่สุด 12 ฟุตลง คว้าแชมป์ไปครอง 


ฟาวเลอร์ กล่าวว่า “มันน่าทึ่งมากที่ยังมีคนอยู่เคียงข้าง คอยดึงผมขึ้นมาและให้กำลังใจผม ถึงผมจะต้องจัดการกับมุมอื่นๆ ของตัวเอง ซึ่งมันก็โชคไม่ดีเท่าไร มันรู้สึกดี เพราะผมรู้ว่ามีคนอีกมากที่ทั้งตื่นเต้น มีความสุข และมันก็ทำให้คนบางคนเงียบปากไปได้บ้าง” 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial