เรื่องย่อหลบสปอยล์ EP.14-15 เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิต "ครูโกะ"

เรื่องย่อหลบสปอยล์ EP.14-15 เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิต "ครูโกะ"
กำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ Thank you teacher ที่ในครั้งนี้ได้นักแสดงหลักอย่าง “เฌอปราง อารีย์กุล” กับบทบาทของ “ครูโกะ” พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยนักแสดงอีกมากมายอาทิ เอ็มดี ณัฐพงศ์, เปิ้ล หัทยา, ฮูพ BNK48, นงค์ ปิยะโชติ, แพต รัณนภันต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ เพรียว เพียวรินทร์ ฯลฯ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตคุณครูทำเอาหลายคนประทับใจกับเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งยังได้มีโมเมนต์น่ารักตลอดเรื่อง วันนี้ไม่พลาดหยิบเอาเรื่องย่อของ ep14-15 มาให้ติดตามกัน

กำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ Thank you teacher ที่ในครั้งนี้ได้นักแสดงหลักอย่าง “เฌอปราง อารีย์กุล” กับบทบาทของ “ครูโกะ” พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยนักแสดงอีกมากมายอาทิ เอ็มดี ณัฐพงศ์, เปิ้ล หัทยา, ฮูพ BNK48, นงค์ ปิยะโชติ, แพต รัณนภันต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ เพรียว เพียวรินทร์  ฯลฯ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตคุณครูทำเอาหลายคนประทับใจกับเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งยังได้มีโมเมนต์น่ารักตลอดเรื่อง วันนี้ไม่พลาดหยิบเอาเรื่องย่อของ ep14-15 มาให้ติดตามกัน

เรื่องย่อตอน EP.14


เปิดปีการศึกษาใหม่ โกะและโย่งไม่ได้รับเลือกให้เป็นครูประจำ แต่เป็นครูปิยนัส มารับตำแหน่งนี้แทน รองมงคลได้ขึ้นเป็นครูใหญ่ ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมายภายในโรงเรียน โดยเฉพาะกับโกะ โกะได้รับคำสั่งให้ดูแลห้องกิฟต์คู่กับครูปิยนัส 

เรื่องย่อตอน EP.15


โกะมาสอนเด็กห้องบ๊วยอย่างห้อง 6/7 เธอสามารถรับมือได้อย่างสบายเพราะเธอนำสิ่งที่เด็กถนัดในแต่ละอย่างสร้างแรงจูงใจในการเรียน และก็ได้รับความร่วมมือจากนร.เป็นอย่างดี แต่รองมงคลกลับไม่สนับสนุนและบอกให้โกะควรเอาเวลาไปตอนเด็กเก่งที่มีโอกาสสอบติดม.ชั้นนำมากกว่า


และต้องไม่พลาด ติดตามได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)



—————————————————————————


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th


สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial