ออกเฟ้นหาสูตรเมนูอาหารแสนอร่อย ไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ใน "Ainsley's Good Mood Food"

ออกเฟ้นหาสูตรเมนูอาหารแสนอร่อย ไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ใน "Ainsley's Good Mood Food"
"Ainsley's Good Mood Food" เรื่องราวที่จะพาเราร่วมออกเดินทางไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ในการค้นหาพืชผักและวัตถุดิบชั้นยอด

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสารคดีน่าติดตามสำหรับ "Ainsley's Good Mood Food" เรื่องราวที่จะพาเราร่วมออกเดินทางไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ในการค้นหาพืชผักและวัตถุดิบชั้นยอด พร้อมร่วมพูดคุยกับคนในท้องถิ่นและเฟ้นหาสูตรเมนูอาหารแสนอร่อยที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของอาหารสุดทึ่งที่ใครเห็นจะต้องประทับใจ นอกจากนั้นยังเป็นไอเดียดีๆ ในการทำมื้ออาหารของคุณอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้เห็นถึงวิธีการทำที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา สามารถนำเอาเคล็ดไม่ลับ เทคนิคดีๆ จากรายการนี้ไปใช้กับครัวของคุณเองได้อย่างแน่นอน 

และด้วยความฮอตของรายการนี้ทำให้ตอนนี้มีออกมาแล้วถึง 2 ซีซั่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชม "Ainsley's Good Mood Food S1" ได้วันนี้เวลา 20.00 น. ทาง True Explore LIFE 560 แต่ละเมนูจะอร่อย น่ากิจขนาดไหนนั้นต้องไม่พลาดรับชม รับรองว่าจะทำให้ปลุกไฟในตัวความอยากเป็นเชฟ พร้อมทั้งทำให้คุณหิวได้อย่างแน่นอน #TrueVisions #Documentary #Ainsley #GoodMood #Food #TrueExploreLIFE 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial