ติดตามภารกิจกู้ซากเรือในมหาสุมทรที่ทั้งลึก และมืด!

ติดตามภารกิจกู้ซากเรือในมหาสุมทรที่ทั้งลึก และมืด!
Deep Water Salvage S2 สารคดีนำเสนอมุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับโลกของบริษัทก่อสร้างทางทะเลทั่วโลกในภารกิจกู้ซากเรือที่ตกอยู่ในอันตรายจากสภาพอากาศที่รุนแรงในมหาสมุทร

ช่วงนี้ใครหลายคนคงยังให้ความสนใจกับประเด็นเรือดำน้ำที่จมอยู่ใต้ท้องทะเล โดยมีการเก็บกู้เอาซากเรือขึ้นมาเพื่อนำไปวิเคราะห์สาเหตุของการเกิดการบีบตัว รวมไปถึงเป็นการศึกษาเรื่องราวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำ เชื่อว่าผู้ที่ให้ความสนใจในเรื่องราวแบบนี้จะต้องกำลังหาสารคดีที่จะพาไปดูเรื่องราวของการเก็บกู้ซากเรือ โดยวันนี้ขอแนะนำกับ Deep Water Salvage S2 สารคดีนำเสนอมุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับโลกของบริษัทก่อสร้างทางทะเลทั่วโลกในภารกิจกู้ซากเรือที่ตกอยู่ในอันตรายจากสภาพอากาศที่รุนแรงในมหาสมุทร ซึ่งตลอดทั้งเรื่องจะพาไปดูวิธีการในการเก็บกู้ซากเรื่อง เรียกว่าเจาะลึกแบบขั้นสุด ใครที่กำลังอยากได้ความรู้ของเหตุการณ์เรือล่มจะต้องไม่พลาดที่จะติดตาม 

ยิ่งไปกว่านั้นในสารคดียังบอกถึงเหตุและผลที่เกิด พร้อมทั้งวิธีการในการเก็บกู้ที่ในแต่ละครั้งมีหลายๆ องค์ประกอบที่จะต้องเข้ามาเป็นส่วนในการทำให้ภารกิจเก็บกู้สำเร็จ เพราะในแต่ละครั้งจะต้องเจอกับความโหดของทั้งกระแสน้ำ รวมไปถึงสถานการณ์ใต้น้ำที่รุนแรงในหลายระดับ งานนี้จะได้เห็นภารกิจสุดหินแต่เมื่อนำเอาวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยแล้วก็จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้ทาง True Explore Sci (561) #truevisions #documentary #DeepWaterSalvage #Salvage #เก็บกู้ซากเรือ #สารคดีมีที่ทรู

Deep Water Salvage

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial