5 เรื่องจริง! ของ "เจ้าหญิงไดอานา" ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ จากสารคดี "Diana: a Mother's Love"

5 เรื่องจริง! ของ "เจ้าหญิงไดอานา" ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ จากสารคดี  "Diana: a Mother's Love"
"Diana: a Mother's Love" สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนประทับใจระหว่างความรักของเจ้าหญิง ไดอาน่า กับการเลี้ยงดูเจ้าชาย วิลเลียม และ แฮร์รี่ ผ่านการรวบรวมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากคนวงใน

เรื่องราวของเจ้าหญิงไดอานาเป็นที่จดจำของคนทั้งโลกทั้งในเรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่แม้ว่าชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่าจะยากลำบากขนาดไหนเหลือสิ่งอื่นใดคือเรื่องราวของความเป็นแม่ที่เธอถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแม่ที่เลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี โดยสารคดี "Diana: a Mother's Love" สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนประทับใจระหว่างความรักของเจ้าหญิง ไดอาน่า กับการเลี้ยงดูเจ้าชาย วิลเลียม และ แฮร์รี่ ผ่านการรวบรวมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากคนวงใน ตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวความรักระหว่างแม่กับลูกสุดประทับใจ ใครที่กำลังมองหาสารคดีแนวประวัติศาสตร์ รวมไปถึงอยากรู้จักราชวงศ์อังกฤษให้ดียิ่งขึ้นจะต้องไม่พลาด แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแบบเต็มๆ วันนี้ไม่พลาดขอนำเอา 5 เรื่องจริงของเจ้าหญิงไดอานาที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ 

1. เจ้าหญิงไดอานา คืออดีตพระชายาพระองค์แรกของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 อภิเษกสมรสเมื่อปี 2524 ขณะเจ้าหญิงไดอานา มีพระชนมายุเพียง 20 พรรษา 

2. การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา ถูกสรุปว่าเป็นเพราะผู้ขับรถมีอาการมึนเมา คุมรถไม่ได้ ไม่ได้เป็นการขับหนีจากเหล่าปาปารัสซี

3. เจ้าหญิงไดอานาทรงได้รับการตั้งสมญานามว่า "ผู้หญิงที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดในโลก"

4. พระองค์ทรงโปรดงานการกุศลอย่างมาก เคยจับมือกับผู้ป่วย HIV ทำให้สาธารณชนเพื่อพิสูจน์ให้สังคมยอมรับผู้ป่วย 

5. กระเป๋า Lady Dior ถูกตั้งชื่อขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าหญิงไดอานา เพราะพระองค์ทรงโปรดและถือออกงานอยู่บ่อยครั้ง 

สามารถติดตามเรื่องราวของ "เจ้าหญิงไดอานา" ในมุมมองเกี่ยวกับพระโอรสใน "Diana: a Mother's Love" วันนี้เวลา 17.00 น. ทาง True Explore LIFE ช่อง 560 #TrueVisions #Documentary #Diana #TrueExploreLIFE 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial