ส่องภาพสัตว์แปลกจาก สารคดี "Natural World: Florida"

ส่องภาพสัตว์แปลกจาก สารคดี "Natural World: Florida"
หากพูดถึงเมือง “ฟอริด้า” คุณจะนึกถึงอะไร เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงทะเลสุดสวย พร้อมทั้งกิจกรรมชายหาดที่มีให้แบบไม่หยุด เมืองสุดเก๋ที่มีหนุ่มสาวแต่งชุดว่ายน้ำอวดโฉม ซึ่งนั้นเป็นเพียงแค่ความคิดของคุณแต่แท้จริงแล้วเมืองแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามอยู่ เรียกว่าซ่อนอยู่ห่างจากเมือง ไม่เพียงเท่านั้นแน่นอนว่าเมื่อมีธรรมชาติอันแสนสวย ป่าไม้ที่งดงาม จะมาพร้อมกับสัตว์ป่านานาชนิดที่คุณสามารถพบเห็นได้ในเมืองนี้

หากพูดถึงเมือง “ฟอริด้า” คุณจะนึกถึงอะไร เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงทะเลสุดสวย พร้อมทั้งกิจกรรมชายหาดที่มีให้แบบไม่หยุด เมืองสุดเก๋ที่มีหนุ่มสาวแต่งชุดว่ายน้ำอวดโฉม ซึ่งนั้นเป็นเพียงแค่ความคิดของคุณแต่แท้จริงแล้วเมืองแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามอยู่ เรียกว่าซ่อนอยู่ห่างจากเมือง ไม่เพียงเท่านั้นแน่นอนว่าเมื่อมีธรรมชาติอันแสนสวย ป่าไม้ที่งดงาม จะมาพร้อมกับสัตว์ป่านานาชนิดที่คุณสามารถพบเห็นได้ในเมืองนี้ เป็นอะไรที่พิเศษแบบสุดๆ เพราะอยู่ๆ คุณอาจจะเจอจระเข้ที่สวนหลังบ้านในฟอริด้า 


เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์ป่าจะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดี "Natural World: Florida" เพราะนอกจากจะได้เห็นภาพของสัตว์นานาชนิดที่แปลกตาอย่างแน่นอน ยังได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของพวกมันอีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนสารคดีคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว ติดตามได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild 559 แต่ก่อนที่จะติดตามไม่พลาดที่จะขอนำเอาภาพสัตว์แปลกตาจากสารคดีมาให้ได้ติดตามกันเรียกน้ำย่อยก่อน 


#TrueVisions #Documentary #NaturalWorld #Florida #Nature #สารคดี #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild 

Terra Mater Factual StudiosThirteen Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial