ออกสำรวจ “สก็อตแลนด์” กับดินแดนที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติสุดสวย

ออกสำรวจ “สก็อตแลนด์” กับดินแดนที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติสุดสวย
“Water of Life” ร่วมสำรวจภูมิประเทศที่สวยงามของที่ราบสูงสก็อตแลนด์อันเขียวชอุ่ม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสัตว์ป่า นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตวิสกี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นเรื่องราวสุดประทับใจ พร้อมทั้งวิวสุดสวยของสก็อตแลนด์

“Water of Life” ร่วมสำรวจภูมิประเทศที่สวยงามของที่ราบสูงสก็อตแลนด์อันเขียวชอุ่ม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสัตว์ป่า นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตวิสกี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นเรื่องราวสุดประทับใจ พร้อมทั้งวิวสุดสวยของสก็อตแลนด์ ซึ่งก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของสายน้ำจากสารคดี “Water of Life” ในวันนี้ ไม่พลาดที่จะขอหยิบยกเอาเรื่องราวของ “สก็อตแลนด์” มาให้ทุกคนได้รู้จักกันเบื้องต้นก่อน  

“สก็อตแลนด์” ประเทศที่มีขนาดเล็ก พร้อมทั้งมีประชากรไม่เยอะ โดยเป็นส่วนหนึ่งของอังกฤษ แถมยังมีภาษาเป็นของตนเองอีกด้วย เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งยังมีมหาลัยที่มีเชื่อเสียงในเรื่องของธุรกิจอย่างเช่น University of Stirling , University of Dundee ฯลฯ เรียกว่ายังมีอีกหลากหลายมหาลัยที่เป็นที่นิยม นอกจากเรื่องการศึกษาที่หลายคนประทับใจแล้ว เรื่องของวิวสวยๆ ยังมีให้เห็นอยู่ทั้งประเทศ มีอากาศที่เย็นสบาย พร้อมให้นักเดินทางไปออกเดินทางไปสัมผัส ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากเห็นประเทศสุดสวยแห่งนี้แล้ว สามารถติดตามผ่านสารคดี “Water of Life” วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild 559



#TrueVisions #Documentary #Scotland #WaterofLife #Nature #สารคดี #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild 

Water of Life

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial