ปิดความจริงของวงการความงาม ที่คุณอาจไม่เคยรู้... ไปกับ "The Truth About Looking Good"

ปิดความจริงของวงการความงาม ที่คุณอาจไม่เคยรู้... ไปกับ "The Truth About Looking Good"
เรื่องราวของวงการความงามที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน "เชอร์รี่ ฮิลลี่" จะพาคุณร่วมสำรวจการตลาดในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง

ปิดความจริงของวงการความงาม ที่คุณอาจไม่เคยรู้... ไปกับ "The Truth About Looking Good"

เรื่องราวของวงการความงามที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน "เชอร์รี่ ฮิลลี่" จะพาคุณร่วมสำรวจการตลาดในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง เพื่อดูว่ามีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ใดสนับสนุนประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จากพวกเขาหรือไม่ แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นเรื่องราวอันน่าทึ่งของวงการเครื่องสำอางและความงามที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน โดยก่อนที่จะไปติดตามเรื่องราวของเครื่องสำอางหรือความงามกันวันนี้ไม่พลาดของหยิบเอาเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้ของฉลากบนเครื่องสำอางมาให้คุณได้ทราบ

โดยส่วนใหญ่คุณเองอาจจะหลงลืมกับการใช้งานเครื่องสำอางที่บางทีเมื่อไม่ได้เรียนรู้ข้อมูลอาจจะทำให้คุณพลาดและใช้ของที่หมดอายุไปแล้วก็ได้ โดยบนสลากของเครื่องสำอางส่วนใหญ่จะระบุ MFG/ MFD  ซึ่งมีความหมายเต็มคือ Manufacturing date/ Manufactured Date) และนั้นแปลว่า "วันที่ผลิต" ส่วน EXP/ EXD ย่อมาจาก Expiry Date/ Expiration Date หรือ "วันหมดอายุ" นั้นเอง แต่ในบางกรณีจะระบุสัญญาลักษณ์ PAO ซึ่งจะบอกวันหมดอายุเป็นเดือนหลังจากที่เปิดใช้งาน เช่น 3M หมายความว่าใช้งานได้ 3 เดือน หรือ 6M หมายถึงใช้งานหลังเปิดได้ 6 เดือน ซึ่งการใช้งานสินค้าความงามความสังเกตให้ดีเพราะเราจะต้องนำเอาสิ่งต่างๆ มาไว้บนร่างกาย ไม่ควรใช้งานเกินที่ทางผู้ผลิตระบุเอาไว้

ได้รู้ข้อมูลของสลากบนสินค้าความงามกันไปแล้ว วันนี้ต้องไม่พลาด "The Truth About Looking Good" เพราะจะพาไปเจาะลึกเรื่องราวที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับผลิตความงาม สามารถรับชมได้วันนี้เวลา  22.00 น. ทาง True Explore SCi (561) แล้วมาร่วมพิสูจน์ความลับที่ไม่มีใครเคยบอกคุณเกี่ยวกับสินค้าความงามไปกับ "เชอร์รี่ ฮิลลี่" 

#TrueVisions #Documentary #TheTruthAboutLookingGood #TrueExploreSCI


BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial