เดินทางไปกับ "Richard Ayoade" กับสถานที่สุดทึ่ง!

เดินทางไปกับ "Richard Ayoade" กับสถานที่สุดทึ่ง!
ร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่อันงดงามผ่าน "Travel Man" ภายในระยะเวลาสี่สิบแปดชั่วโมงไปกับเหล่านักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังพร้อมแขกรับเชิญของพวกเขา

ร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่อันงดงามผ่าน "Travel Man" ภายในระยะเวลาสี่สิบแปดชั่วโมงไปกับเหล่านักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังพร้อมแขกรับเชิญของพวกเขา แต่ก่อนที่จะติดตามการเดินทางครั้งใหม่ของเขาวันนี้ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาเรื่องราวของ "Richard Ayoade" มาให้ได้ทราบกันก่อน โดยเขาเป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่มีผลงานหลากหลายเรื่อง แต่ที่จะดูโดดเด่นเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นบททาบของ "มอริส มอส" ช่างเทคนิคไอทีที่เข้ากับสังคมได้ยาก ในซิทคอมเรื่อง The IT Crowd ที่ฉายในปีพ.ศ. 2549–2556 ทำเอาแฟนๆ ชื่นชอบและเป็นที่รู้จัก นอกจากผลงานการแสดงแล้ว ในเรื่องของงานพิธีกรก็มีให้ได้เห็นบ่อยอย่าง "The Big Fat Quiz of the Year" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จมากๆ

ในเรื่องของชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นเขาเกิดวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2520 โดยเป็นลูกครึ่งสองสัญชาติคุณแม่ของเขาเป็นชาวนอร์เวย์และคุณพ่อชาวไนจีเรีย ตัวเขาเองเริ่มสนใจในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ขวบ โดยเมื่อเริ่มโตเขาก็มีโอกาสได้เข้าสู่วงการผ่านการเขียนบททำให้เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงเข้ามาในหลากหลายรูปแบบให้เขาได้ทดลองฝีมือ ซึ่งเขาก็ทำได้อย่างสุดความสามารถ โดยหนึ่งในผลงานที่เขาภูมิใจที่สุดคงหนีไม่พ้น "Travel Man" ที่จะพาทุกคนพร้อมแขกรับเชิญออกเดินทางไปยังสถานที่สุดสวยรอบโลก นอกจากนั้นยังได้เห็นถึงความต่างของวัฒนธรรมที่ในแต่ละที่ก็ต่างกันไป ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการเดินทางของเขาผ่าน "Travel Man" แล้ว สามาถรับชมได้วันนี้เวลา 15.00 น. ทาง True Explore Life [560]

#TrueVisions #Documentary #RichardAyoade #TravelMan #TrueExploreLife

Production company North One Television Distributor All3Media

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial