ตามชีวิต "นกกระสา" ที่ในแต่ละฤดูไม่ง่ายเลย กับสารคดี "From the Sky"

ตามชีวิต "นกกระสา" ที่ในแต่ละฤดูไม่ง่ายเลย กับสารคดี "From the Sky"
สารคดีนำเสนอเรื่องราววิถีชีวิตของนกกระสาขาวและนกอื่นๆ มากมายที่เลือกเมืองสเปนเป็นบ้านของพวกเขา นำพลังชีวิตใหม่ๆ มาสู่ประวัติศาสตร์ที่จารึกไว้บนอนุสรณ์สถานของพวกมัน

สารคดีนำเสนอเรื่องราววิถีชีวิตของนกกระสาขาวและนกอื่นๆ มากมายที่เลือกเมืองสเปนเป็นบ้านของพวกเขา นำพลังชีวิตใหม่ๆ มาสู่ประวัติศาสตร์ที่จารึกไว้บนอนุสรณ์สถานของพวกมัน โดยในช่วงชีวิตของพวกมันต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะทั้งจะต้องอพยพย้ายถิ่นที่อยู่ การหาอาหาร หรือแม้แต่จะต้องระวังที่ตัวเองจะกลายเป็นเหยื่อ เรียกได้ว่ามีเรื่องราวให้ได้ติดตามกัน พร้อมทั้งชมความงดงามของพวกมันที่จะบอกว่าไม่ธรรมดาสำหรับเรื่องราวของเจ้านกกระสาขาว  แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของพวกมันแบบเต็มๆ วันนี้ไม่พลาดหยิบเอาเรื่องราวของสั้นๆ เบื้องต้นก่อนดูใน "From the Sky" มาให้ทุกคนได้ติดตามกันก่อน 

"นกกระสา" มีนกที่คล้ายกันหลายชนิดทั้ง "นกกระเรียน" , "นกกระยาง" โดยพวกมันเปรียบเสมือนเป็นญาติกัน เพราะมีรูปร่างที่คล้ายกัน รวมไปถึงยังอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีแหล่งนี้คล้ายกันอีกด้วย แต่ "นกกระสา" จะมีโคนปากที่หนา จอยปากใหญ่โตกว่าทั้ง "นกกระเรียน" และ "นกกระยาง" โดยสีของเจ้านกกระสาจะมีหลากหลายสี ทั้งน้ำตา สีขาว สีเทา เรียกได้ว่าในแต่ละถิ่นที่อยู่อาศัยพวกมันก็จะมีสีที่ต่างกันออกไป 

โดยเรื่องราวของพวกมันยังมีอีกมากมาย ใครที่สนใจ ชื่นชอบเรื่องราวของเจ้านกปากยาวตัวนี้ต้องไม่พลาด "From the Sky" รับรองว่าจะได้เติมอิ่มกับเรื่องราวการเดินทางครั้งใหญ่ของชีวิตนกกระสาอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้คงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้ทาง True Explore Wild (39, 559) 


#TrueVisions #Documentary #FromtheSky #TrueExploreWild #สารคดี #สารคดีสัตว์โลก #Animal

From the Sky

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial