น้อยแต่มาก! เปิดไอเดียบ้านเล็กแต่โก้ ไปกับ "Never Too Small"

น้อยแต่มาก! เปิดไอเดียบ้านเล็กแต่โก้  ไปกับ "Never Too Small"
"Never Too Small" รายการที่จะพาคุณออกสำรวจบ้านหลังเล็ก พร้อมทั้งเสนอแนวคิดและการออกแบบบ้านที่ดี เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณที่ไม่จำเป็นต้องมีบ้านหลังใหญ่โต

ขึ้นชื่อว่าที่อยู่อาศัยหลายคนคงชอบที่จะอยู่บ้านหลังใหญ่ สุดอลังการ แต่หากได้ติดตาม "Never Too Small" รายการที่จะพาคุณออกสำรวจบ้านหลังเล็ก พร้อมทั้งเสนอแนวคิดและการออกแบบบ้านที่ดี เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณที่ไม่จำเป็นต้องมีบ้านหลังใหญ่โต แต่แท้ที่จริงแล้วคุณต้องการเพียงบ้านที่มีฟังค์ชั่นครบในแบบที่คุณพอใจ ยิ่งไปกว่านั้นในยุคนี้ที่ทรัพยากรเต็มไปด้วยข้อจำกัด การที่จะมีบ้านหลังเล็กคงเป็นอะไรที่เหมาะสม วันนี้ไม่พลาดก่อนที่จะติดตามรายการ "Never Too Small" ขอหยิบเอาข้อดีของการมีบ้านหลังเล็กมาให้ได้ทราบกัน 

- ดูแลจัดการงาน เรียกได้ว่าหากมีบ้านหลังเล็กในขนาดที่เหมาะสมกับจำนวนสมาชิกในบ้าน มีห้องที่จัดสรรได้อย่างครบ ก็เพียงพอแล้วสำหรับอยู่อาศัย

- ใช้เวลาในการทำความสะอาดได้น้อยลง หากใครที่มีบ้านหลังเล็ก ไม่ใหญ่จะทำให้คุณประหยัดเวลา พร้อมทั้งประหยัดแรงในการทำความสะอาดบ้านในแต่ละครั้งได้เยอะ

- ค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า ในการสร้างบ้าน หรือเลือกซื้อบ้าน ราคาเองก็เป็นส่วนสำคัญ เพราะหากบ้านที่มีขนาดเล็ก พอเหมาะก็จะทำให้คุณประหยัดงบการเงินไปได้เยอะ

- หาของง่าย บ้านเล็กทำให้เราจัดสรรสิ่งของในบ้านได้ง่าย หาอะไรก็เยอะ 

- ลดการมีอะไรที่เกินความจำเป็น การที่บ้านหลังเล็ก นับเป็นการจัดกัดสิ่งของภายในบ้านไปในอีกหนึ่งทาง เพราะจะคิดทุกครั้งเมื่อเราซื้อสิ่งของชิ้นใหญ่เข้าบ้าน 

- ประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวม ทั้งค่าน้ำ ค่าฟ้า รวมไปถึงค่าสิ่งของตกแต่งบ้านอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าข้อดีของการมีบ้านหลังเล็กก็มีหลายข้อ ไม่แน่ว่าบ้านในอนาคตของคุณจะเป็นบ้านหลังเล็ก ขนาดพอดี ไม่ใหญ่โตจนเกินไป แต่ถึงอย่างไร หากยังอยากได้ไอเดียเกี่ยวกับบ้านต้องไม่พลาด "Never Too Small" วันนี้เวลา 13.00 น. ทาง TrueExplore LIFE (560) 


#TrueVisions #Documentary #NeverTooSmall #TrueExploreLIFE

Produced by New Mac Video Agency Creator: Colin Chee Director & Cinematographer: Nam Tran

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial