ตามติดชีวิต "หนูน้อยจาดู" ไปกับ "Hello Jadoo S3"

ตามติดชีวิต "หนูน้อยจาดู" ไปกับ "Hello Jadoo S3"
การ์ตูนเกาหลีสุดน่ารักที่จะพาไปพบกับเรื่องราวของหนูน้อยจาดู พร้อมเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ไปพร้อมกัน

เรียกว่ายังคงเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับน้องๆ หนูๆ ได้อยู่เสมอสำหรับเรื่องราวของ "หนูน้อยจาดู" เด็กหญิงตัวน้อยที่ต้องออกไปผจญภัยพบปะกับความสนุก พร้อมทั้งยังได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ โดยการ์ตูนเรื่องนี้ถอดแบบความน่ารักฉบับเกาหลีมาเป็นเต็มๆ โดยนักเขียนการ์ตูน Lee Bin ใน "Monthly PARTY" ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2540 แม้ว่าจะผ่านระยะเวลามายาวนานหลายปีแต่เรื่องราวความน่ารัก พร้อมทั้งความสนุกยังคงไม่ตกยุคไป ยังได้รับความนิยมทำให้มีการนำมาทำเป็นในหลากหลายซีซั่นให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามรับชมกันแบบไม่รู้เบื่อ 

โดยในแต่ละตอนก็จะมีภารกิจสุดน่ารักที่จาดูจะต้องจัดการให้สำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้นเธอเองยังเป็นอีกหนึ่งบทเรียนชั้นเลิศให้กับแฟนการ์ตูน ทั้งเรื่องของความพยายามรวมไปถึงมิตรภาพที่จะต้องสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน จะทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น แถมที่นอกเหนือไปจากความสนุกนั้น ยังได้เห็นถึงวัฒนธรรมเกาหลีที่เราจะพบเจอในการ์ตูนทั้งบ้านของเธอ หรือแม้แต่เมนูอาหาร รวมไปถึงวัฒนธรรมของเกาหลีที่จะสอดแทรกเข้ามาตลอดทั้งเรื่อง พร้อมกับภาพการ์ตูนสุดน่ารักที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของหนูน้อยจาดู พร้อมทั้งยังอยากเห็นว่าใน EP นี้เธอจะต้องพบกับเรื่องราวของอะไร และจะต้องจัดการกับปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปอย่างไร สามารถติดตามรับชมเรื่องราวความน่ารักของ "หนูน้อยจาดู" แบบเต็มๆ ได้วันนี้เวลา 23.05 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 รับรองว่าจะได้สนุก พร้อมกับเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ไปกับจาดูตลอดทั้งเรื่อง #HelloJaDoo #จาดู  #TrueVisions #kids #การ์ตูน

Hello Jadoo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial