เที่ยวญี่ปุ่นผ่านขนมญี่ปุ่นโบราณไปกับ "Deaimon"

เที่ยวญี่ปุ่นผ่านขนมญี่ปุ่นโบราณไปกับ "Deaimon"
"Deaimon" การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของขนมโบราณแสนอร่อย

ประเทศญี่ปุ่นนับเป็นอีกหนึ่งที่มีวัฒนธรรมในเรื่องของอาหารที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทำให้หลายคนหลงไหล และชื่นชอบในเรื่องอาหาร นอกจากจะมีรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยแล้ว ยังดีกับสุขภาพในหลายๆ เมนูอีกด้วย ไม่เพียงแค่อาหารเท่านั้น แต่ประเทศญี่ปุ่นยังเต็มไปด้วยขนมแสนอร่อยที่เชื่อว่าคนไทยหลายคนก็ชอบไม่แพ้กันขนมไทย เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยถูกปากหลายคนแล้ว ยังมีหน้าตาที่น่าทานแบบสุดๆ เชื่อว่าใครที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นจะต้องไม่พลาดที่ซื้อกลับมาเป็นของฝากคนทางบ้านอย่างแน่นอ น 

โดยการ "Deaimon" เรื่องราวของชายหนุ่มที่ได้เดินทางกลับมายังเกียวโตดินแดนเก่าแก่ของประเทศ ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมแบบโบราณ โดยเขาตั้งใจกลับบ้านเพื่อดูแลพ่อและได้พบกับเด็กสาววัย 10 ขวบที่จะมาเป็นผู้สืบทอดร้านขนมหวานแห่งนี้ โดยเราจะได้พบกับ "นาโกมุ" ชายวัยสามสิบผู้อกหักจากการตามหาความฝัน ความคิดที่จะกลับมาเพื่อสานต่อกิจการขนมหวานที่บ้านจึงเกิดขึ้น แต่เมื่อมาถึงเขากลับได้พบว่าพ่อแม่รับเด็กสาวคนหนึ่งมาเป็นผู้สืบทอดแล้ว ทั้งคู่ได้เรียนรู้และแบ่งปันช่วยเหลือกัน กลายเป็นเรื่องราวแสนอบอุ่นเยียวยาหัวใจท่ามกลางบรรยากาศและรสชาติหอมละมุนของขนมญี่ปุ่นโบราณ

เรียกว่าตลอดการติดตามนอกจากจะได้เห็นถึงความน่ารักของตัวละครที่ดูแล้วสดใสใจฟู ยังได้เรียนรู้ถึงเมนูขนมญี่ปุ่นโบราณที่หาชมได้ยากอีกด้วย เชื่อว่าในบางเมนูคุณเองยังแทบไม่เคยได้รู้จักมาก่อนอย่างแน่นอน เรียกว่าทั้งสนุก พร้อมทั้งชวนให้หิวตลอดเรื่อง การันตีว่าหากคุณชอบประเทศไทยญี่ปุ่นจะได้เห็นถึงวัฒนธรรมในแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่นทั้งเรื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครอยากติดตามการ์ตูนน่ารักวันนี้สามารถรับชมได้เวลา 22.35 น. ทาง True Spark Play (444) #อนิเมะพากย์ไทย #DEAIMON #เดไออิมอน #anime #อนิเมะ

©RIN ASANO/Japanese sweets shop Ryokusho

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial