ออกเดินทางผจญภัยไปกับครอบครัวหมี ใน "Tish-Tash S1"

ออกเดินทางผจญภัยไปกับครอบครัวหมี ใน "Tish-Tash S1"
Tish-Tash เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกทำมาในหลายซีซั่น ซึ่งความน่ารักของแต่ละซีซั่นจะเป็นเรื่องราวที่เหล่าครอบครัวหมีต้องเจอ พร้อมเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ

"Tish-Tash S1" การ์ตูนที่จะพาทุกคนติดตามการผจญภัยของหมีน้อยทิช ครอบครัวหมีของเธอ และทาช เพื่อนในจินตนาการ ขณะที่พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับโลกอันแสนสนุกรอบตัวพวกเขา เรียกว่าตลอดการรับชมจะได้เห็นถึงความน่ารักของแก๊งเพื่อนหมีน้อย พร้อมทั้งยังได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกับครอบครัวหมีน้อย เชื่อว่าคุณน้องๆ หนูๆ จะต้องประทับใจกับเรื่องราวของครอบครัวหมี ยิ่งไปกว่านั้นยังต้องถูกใจกับภาพความน่ารักของการ์ตูนที่เต็มไปด้วยความสดใส พร้อมทั้งยังเสริมสร้างพัฒนาการให้กับเด็กๆ ในทักษะเรื่องต่างๆ ที่เหล่าหมีน้อยจะต้องเจอ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้เห็นข้อคิด ความประทับใจดีๆ ตลอดทั้งเรื่อง เรียกว่าได้ทั้งความสนุก แถมยังได้สาระดีๆ ติดกลับไปให้ประทับใจอีกด้วย 

สำหรับ Tish-Tash เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกทำมาในหลายซีซั่น ซึ่งความน่ารักของแต่ละซีซั่นจะเป็นเรื่องราวที่เหล่าครอบครัวหมีต้องเจอ พร้อมทั้งยังต้องผ่านความสนุกต่างๆ ในแต่ละตอน ซึ่งไม่ซ้ำกัน ทำให้คนดู ดูได้อย่างไม่มีเบื่อแน่นอน พร้อมทั้งความน่ารักของตัวละครหลักที่มีทั้งสีชมพูสดใส รวมไปถึงสีฟ้าน่ารัก ยิ่งทำให้เด็กๆ จะต้องประทับใจในความคิ้วท์ของครอบครัวหมีตลอดทั้งเรื่อง สร้างเสริมจินตนาการให้กับเด็กๆ ได้อย่างแน่นอน 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของครอบครัวหมีกันแล้ว สามารถรับชม Tish-Tash ได้ทางช่อง True Spark Play 444 #TrueVisions #kids #anime #ครอบครัวหมี #หมีน้อย #TishTash


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial