สนุกไปกับเรื่องราวของหนูน้อยยอดนักสืบ "Detective Conan the Series"

สนุกไปกับเรื่องราวของหนูน้อยยอดนักสืบ "Detective Conan the Series"
"Detective Conan the Series" การ์ตูนที่จะพาทุกคนร่วมเดินทางไปสืบคดีเด็ดๆ กับ "โคนัน"

หนึ่งในการ์ตูนที่เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนจะต้องชื่นชอบและเป็นแฟนมาอย่างยาวนานสำหรับ "Detective Conan the Series" หรือที่รู้จักกันในชื่อของ "โคนันเจ้าหนูยอดนักสืบ" โดยเนื้อเรื่องจะแบ่งออกเป็นตอน ตามคดีที่ต้องเจอ ซึ่งความสนุกของโคนันก็คงไม่พ้นเรื่องราวที่จะทำให้เราได้พบเจออยู่ตลอดทั้งเรื่อง พร้อมทั้งยังมีมุมดีๆ ข้อคิดเด็ดๆ จากการ์ตูนให้คนดูได้นำกลับไปใช้อยู่เสมอ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่ขึ้นแท่นที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่เพียงแค่เรื่องของข้อคิดดีๆ แต่ในเรื่องยังประกอบไปด้วยสาระความรู้ดีๆ ที่ใครที่ได้ติดตามแล้วก็จะต้องชื่นชอบ รับรองว่าได้ดูแล้วยังไงก็ไม่มีเบื่อ 

นอกเหนือจากเรื่องของเนื้อเรื่อง สาระดีๆ ที่ประกอบรวมกันเป็นการ์ตูนโคนันแล้ว ยังมีความน่ารักของตัวละครหลักอย่าง "โคนัน" ที่แม้ว่าเขาจะยังเด็กแต่สมองไม่เด็กเลย รวมไปถึงเพื่อนๆ อย่างแก๊งนักสืบเยาวชนที่จะมาเพิ่มเติมความสนุกให้กับแฟนการ์ตูนตลอดทั้งเรื่อง เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้ติดตามก็ต้องประทับใจกับเรื่องราว

ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของโคนัน พร้อมทั้งร่วมไขคดีต่างๆ ไปกับเขาแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #TrueVisions #KIDS #DetectiveConanTheSeries

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial