เปิดโรงเรียนเวทย์มนต์ร่วมผจญภัย ไปกับแก๊งสาวๆ ใน "Endro!"

เปิดโรงเรียนเวทย์มนต์ร่วมผจญภัย ไปกับแก๊งสาวๆ ใน "Endro!"
พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของ 4 สาวที่ต้องผจญภัยในโรงเรียนเวทย์มนต์ ไปกับ "Endro!"

เมื่อเหล่าเด็กสาวทั้งสี่คนได้เข้าโรงเรียนเวทย์มนต์ นับเป็นอีกหนึ่งการผจญภัยของเธอ แต่นอกจากจะได้เข้าเรียนในโรงเรียนปกติ พวกเธอทั้ง 4 จะต้องเตรียมพบกับภารกิจสุดโสดในการปราบจอมมาร แต่จอมมารกลับรู้ทันได้ปลอมตัวไปเป็นคุณครูของพวกเธอ เรื่องราวสุดวุ่นจึงเริ่มขึ้น คุณจะได้พบกับความน่ารัก พร้อมลุ้นไปกับพวกเธอทั้งสี่ในภารกิจสุดท้าทายที่พวกเธอต้องเจอ เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ได้ตามลุ้นกันตลอด ไม่เพียงแค่ลุ้นเท่านั้น ยังได้เห็นถึงความมุ่งมั่นรวมไปถึงความสามัคคีที่พวกเธอช่วยกันจนสามารถพิชิตเรื่องราวต่างๆ สุดโหดที่ต้องเจอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

ครั้งนี้ทำให้พวกเธอทั้ง 4 จะต้องจับมือกันเพื่อจัดการกับเหล่าจอมมารที่หวังเข้ามาคิดเรื่องไม่ดี เรียกว่าตลอดการติดตามนอกจากจะได้เห็นถึงความน่ารักของพวกเธอทั้ง 4 แล้ว ยังมีภารกิจที่ให้พวกเราคนดูได้ตามลุ้น ตามเชียร์ให้เธอทำได้สำเร็จ เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น หรือติดตามการ์ตูนญี่ปุ่นอยู่แล้ว หากได้ดูเรื่องนี้จะต้องประทับใจ

ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของพวกเธอทั้ง 4 คนกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาตามลุ้นตามเชียร์ พร้อมให้กำลังใจพวกเธอไปพร้อมๆ กัน บอกเลยว่าจะต้องไม่พลาดที่จะติดตามสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ 

#TrueVisions #KIDS #Endro #TrueSparkPlay


©ERP/ENDRO! Production Committee

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial