เปิดภารกิจสุดโหด หลังอุกกาบาตตก ใน "The Story of Kingdom"

เปิดภารกิจสุดโหด หลังอุกกาบาตตก ใน "The Story of Kingdom"
เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่จะพาทุกคนออกเดินทางผจญภัยไปในดินแดนของสัตว์ ที่จู่ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังจากที่เกิดอุกกาบาตตก ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่จะพาทุกคนออกเดินทางผจญภัยไปในดินแดนของสัตว์ ที่จู่ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังจากที่เกิดอุกกาบาตตก ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป งานนี้เหล่าบรรดาสัตว์จะต้องออกมาช่วยกู้โลกของพวกเขาให้กลับมางดงามดังเดิม เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของความสามัคคีที่พวกเขาจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันการต่อสู้ พร้อมทั้งยังช่วยให้โลกที่เจอกับเหตุการณ์ครั้งใหญ่ กลับมาสงบสุขดังเดิม โดยในภารกิจสำคัญคือเหล่าสัตว์ต้องทำให้โลกของพวกเขากลับมาสดใสอีกครั้ง รับรองประกันว่าใครที่ติดตามเรื่องราวความน่ารักของเหล่าสัตว์ในดินแดนแห่งนี้จะทำให้คุณได้ประทับใจ ยิ่งกว่านั้นยังเต็มไปด้วยเรื่องราวของมิตรภาพที่แสนดี ช่วยเติมเต็มพลังบวกให้กับทุกคนได้แน่นอน ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะดูการ์ตูนอะไรต้องไม่พลาด 

เชื่อว่าถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามความน่ารัก พร้อมทั้งภารกิจสำคัญที่เหล่าสัตว์จะต้องพิชิตในการ์ตูน สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 17.55 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 รับรองว่าใครที่ชอบความน่ารักของสัตว์ต้องประทับใจ นอกจากนั้นยังได้เห็นภาพสวยๆ ของการ์ตูนเรื่องนี้ พร้อมทั้งสีสันที่สดใสตลอดทั้งเรื่อง ให้เราได้ดูกันอย่างไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน #TrueVisions #KIDS #TheStoryofKingdom #TrueSparkPlay

The Story of Kingdom

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial