ส่องความน่ารักของสองพี่น้อง "Nelly and Nora"

ส่องความน่ารักของสองพี่น้อง "Nelly and Nora"
การ์ตูนสุดน่ารักที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพร้อมกับสองพี่น้อง "Nelly and Nora" ที่ทั้งคู่จะต้องผจญภัยไปในดินแดนสุดพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นตลอดการเดินทางยังได้พบเจอกับสิ่งใหม่ๆ

การ์ตูนสุดน่ารักที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพร้อมกับสองพี่น้อง "Nelly and Nora" ที่ทั้งคู่จะต้องผจญภัยไปในดินแดนสุดพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นตลอดการเดินทางยังได้พบเจอกับสิ่งใหม่ๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวเบาสมอง ดูง่าย จะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องราวความน่ารักของทั้งสอง ยิ่งกว่าภาพของการ์ตูนที่สวยแล้ว ยังมีข้อคิดดีๆ พร้อมทั้งการฝึกทักษะง่ายๆ เรียนรู้เรื่องต่างๆในชีวิตประจำวัน ผ่านตัวคาแรคเตอร์ที่แสนน่ารักสดใส เชื่อได้ว่าหากน้องๆ หนูๆ ได้ติดตามเรื่องราวของ  "Nelly and Nora" จะได้รับทักษะดีๆ ติดกลับไปนอกเหนือจากความสนุกแน่นอน มาถึงตอนนี้เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆ หนูๆ คงอยากจะให้ลูกได้ติดตามการ์ตูนสุดคิ้วท์เรื่องนี้กันบ้างแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 18.00 น. และ 14.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปพบกับความน่ารักแบบจัดเต็มกันในการ์ตูน การันตีได้เลยว่าหากได้ติดตามจะทำให้ใจฟูขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

แต่ก่อนที่จะติดตามความน่ารักของทั้งคู่พี่น้องในการ์ตูนแบบเต็มๆ วันนี้ไม่ขอพลาดที่จะหยิบเอาภาพสุดน่ารักของทั้งสองจากการ์ตูนมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อน จะน่ารักขนาดไหนนั้นต้องไม่พลาด #TrueVisions #KIDS #NellyandNora #TrueSparkPlay #ช่อง444

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial